"Xuất xưởng" teaser đầu tiên "nhá hàng" cho sự trở lại của G-Friend - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 20 / 07 / 2017

"Xuất xưởng" teaser đầu tiên "nhá hàng" cho sự trở lại của G-Friend

Các cô nàng đã chính thức công bố ngày comeback rồi nhé!

Vào cuối tháng trước, nhiều nguồn tin đã khẳng định G-Friend sẽ sớm trở lại trong mùa hè này. Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý Source Music cũng tiết lộ nhóm đang lên kế hoạch trở lại vào cuối tháng 7. Và mới đây, những thông tin chi tiết hơn về sự trở lại của G-Friend cuối cùng cũng đã được hé mở cụ thể.

G-Friend comeback 2017

Vào ngày 20 tháng 7, G-Friend đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên, "nhá hàng" cho sự trở lại của nhóm. Không có quá nhiều thứ hiện diện trong teaser này. Tuy nhiên hình ảnh mờ ảo của đôi tay kèm theo những chiếc bong bóng xà phòng lớn cũng đã khiến người hâm mộ tò mò tự hỏi: Liệu đây có phải là gợi ý cho concept mùa hè của G-Friend trong sản phẩm mới sắp ra mắt?

G-Friend comeback 2017

Cũng trong hình ảnh nói trên, G-Friend đã tiết lộ rằng mini album thứ 5 của nhóm trong lần trở lại này có tựa đề là "Parallel". Album và MV ca khúc chủ đề sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ ngày 1 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc).

G-Friend comeback 2017

Như vậy, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm nhạc nữ nhà Source Music sau gần 5 tháng vắng bóng kể từ khi nhóm phát hành ca khúc "Fingertip" vào tháng 3 năm nay. Ở lần comeback trước đó, G-Friend đã khiến khán giả ngạc nhiên khi thay đổi hoàn toàn concept - từ dễ thương, ngây thơ và năng động sang trưởng thành, mạnh mẽ và cá tính hơn. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ xem liệu nhóm sẽ mang đến concept nào trong lần trở lại sắp tới.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng cho G-Friend vì nếu comeback vào thời điểm cuối tháng 7 - đầu tháng 8, nhóm sẽ phải đối đầu với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Nếu không có gì thay đổi, các cô gái nhà Source Music sẽ phải cạnh tranh với những cái tên như SNSD, Wanna One, JJ Project... trên các bảng xếp hạng và show âm nhạc trong lần trở lại này. 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày