YG lên tiếng đập tan mọi ngờ vực về tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Dara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 01 / 2017

YG lên tiếng đập tan mọi ngờ vực về tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Dara

Hóa ra tất cả đều ... mông lung như một trò đùa!

Vừa qua, các fan đã có dịp đứng ngồi không yên trước tin đồn hai idol xinh đẹp – tài năng nhà YG: G-Dragon (Big Bang) và Dara (2NE1) đang hẹn hò. Chuyện được dấy lên từ một đạon clip ngắn cho thấy G-Dragon đang vòng tay ôm chặt Dara khỏi đám đông fan hâm mộ. Anh còn cúi người xuống kề sát mặt Dara và chẳng rõ do góc máy quay có ý “chơi khăm” hay không nhưng nhiều người đã khẳng định chắc nịch rằng thủ lĩnh Big Bang đã dành tặng đàn em cùng nhà một nụ hôn. Trước tin đồn nghệ sĩ cùng nhà hẹn hò, cuối cùng phía YG Entertainment cũng đã lên tiếng, đưa ra lời giải đáp đáng tin cậy nhất.

YG lên tiếng đập tan mọi ngờ vực về tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Dara

Theo phía YG Entertainment, concert của Big Bang tại Seoul ngày 7 và 8 tháng 1 vừa qua là đêm biểu diễn rất đặc biệt. Chính vì vậy có rất nhiều bạn bè thân thiết của Big Bang đã đến tham dự concert. Dễ thấy trong đám đông có cả các thành viên BTS, Park Bo Gum và dĩ nhiên không thể thiếu Dara. Và để ăn mừng thành công của đêm diễn, một số nghệ sĩ đã ở lại để tham dự bữa tiệc cùng Big Bang. Đông đảo các fan đã kiên nhẫn đứng chờ dàn nghệ sĩ tiệc tùng xong để có thể được nhìn ngắm các idol. Ai cũng rất háo hức được nhìn thấy thần tượng, chính vì vậy nhất cử nhất động của các sao đều được fan “soi” rất kỹ.

Chính vì vậy khi G-Dragon xuất hiện cùng Dara với cánh tay quàng qua vai cô bảo vệ và cả hai cùng sải bước đi qua “rừng” fan vây kín, ngay lập tức bao ánh mắt chợt đổ dồn về kèm theo tin đồn hẹn hò cũng rộ lên từ đó. Với đoạn clip và những hình ảnh được tung ra, người hâm một cho rằng G-Dragon và Dara đích thị đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, vào ngày 9/1/2017, công ty đại diện của cả hai – YG Entertainment đã lên tiếng giải thích và phủ nhận về tin đồn này. Theo như phía YG: “Đó là một biến cố nhỏ thôi. G-Dragon đã đề nghị Dara: “Hai anh em mình hãy chụp một bức ảnh với tư thế pose thế này đi”. Như một trò đùa ấy mà. Và ngay sau đó tư thế pose ảnh trên đã được họ vui vẻ chụp lại. Chỉ vậy thôi đó. Họ chẳng hẹn hò đâu.”

YG lên tiếng đập tan mọi ngờ vực về tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Dara

Như vậy cái ôm siết và cúi mặt … hôn nhau chỉ là do suy đoán, hóa ra hai anh em đang chụp ảnh selfie cùng nhau. Và chính vì là tiền bối – hậu bối thân thiết lâu năm ở nhà YG nên họ cũng chẳng ngại ngần thể hiện những động tác thân mật. Dù rất gần gũi nhau, thế nhưng G-Dragon và Dara vẫn chỉ dừng lại ở mức “huynh muội tốt”, thường xuyên vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ nhau mà thôi. Sau đính chính này của YG, fan lại được dịp tiếc đứt ruột về một cặp đôi đẹp nhưng chưa thể nên duyên của Kpop.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày