Yoseob (BEAST) chia sẻ về dự định tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 02 / 2017

Yoseob (BEAST) chia sẻ về dự định tương lai

Trong một chương trình phỏng vấn gần đây, Yoseob tiết lộ vì sao bạn không nên hỏi thần tượng về đời sống tình cảm của họ


Vào ngày 09/02/2017, Yang Yoseob (BEAST) đã xuất hiện trong chương trình Life Bar của đài tvN, tiết lộ một vài thông tin về Aroung Us Entertainment, việc hẹn hò của anh, sự nghiệp ca nhạc và diễn xuất.

Trong tập của chương trình lần này, Yang Yoseob đã tiết lộ một số thông tin về dự định trong tương lai cũng như là việc hẹn hò.

Khi được hỏi về tình hình giữa BEAST với công ty đại diễn cũ Cube Entertainment như nào, anh đã tiết lộ giữa hai bên đã kết thúc mọi tranh cãi và hợp đồng và cung cấp một vài thông tin về Around Us Entertainment. Anh nói: “mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa với công ty đại diện cũ của chúng tôi. Cả năm người chúng tôi đã thiết lập một công ty đại diện riêng, giờ chúng tôi đều là CEO. Tôi là CEO Yang”.

Thêm nữa, anh là khách mời thần tượng đầu tiên trong chương trình Life Bar, và các MC thì cũng hết sức tò mò về việc các thần tượng hẹn hò và duy trì mối quan hệ yêu đương như thế nào. Khi bị hỏi như vậy, anh giải thích: “nói thật, mọi người không cần hỏi thần tượng về việc hẹn hò và bạn gái của họ. bởi vì cho dù hỏi ai thì họ cũng trả lời họ không có bạn gái. Tất nhiên, cũng có những thần tượng chưa có bạn gái thật, nhưng có một vài thần tượng thì có rồi [nới rằng không có bạn gái] là một phép lịch sự [với fan]. Còn với tôi, tôi không hẹn hò với ai cả”.

Các MC cũng nhận ra Yoseob đang tự thiết lập thương hiệu diễn viên nhạc kịch tài năng, họ hỏi anh định nhắm vào kiểu diễn viên nào, anh đã phác thảo sơ lược hình tượng anh muốn trở thành: một diễn viên người biết ơn vì là có lợi thế là một thần tượng và diễn viên nhạc kịch, cũng là người biết sử dụng lợi thế là một thần tượng để mang nhạc kịch tới nhiều khán giả hơn.

Anh nói: “bất cứ khi nào bị hỏi: “anh muốn trở thành một diễn viên như thế nào?”, nhiều người chỉ vào tôi và nói tôi là một thần tượng không phải là diễn viên. Người khác thì lại hỏi tôi có phải khổ sở khi trở thành một thần tượng không. Tất nhiên cũng có những lúc tôi cảm tưởng như mình đã đi tới giới hạn của bản thân rồi. nhưng cũng có những lợi ích của việc trở thành thần tượng. tôi cố gắng biết ơn những lợi ích đó, nhưng cùng lúc tôi cố gắng để tiếp tục vươn lên, tôi cố hết sức để trở thành một người đàn ông hấp dẫn người có thể nắm giữ được trái tim khán giả bằng tập trung vào những lĩnh vực và tôi đang tham gia”.

Nguồn: Tri thức trẻ
 
 
 


Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày