Younha xác nhận tham gia dự án remake "25" của Seo Taiji - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Younha xác nhận tham gia dự án remake "25" của Seo Taiji

Seo Taiji cho rằng bản remake của Younha là một tác phẩm hoàn hảo về cả ký ức và cảm xúc.

Vào tháng 6 vừa qua, ca sĩ tài năng Younha xác nhận sẽ tham gia dự án remake của Seo Taiji để kỷ niệm 25 năm debut. Và hôm nay, MV remake "Take Five" do cô thể hiện đã chính thức lên sóng.

MV Take Five Seo Taiji

Nữ diễn viên góp mặt trong MV remake là người từng xuất hiện ở bản gốc

"Take Five" là ca khúc được phát hành vào năm 1998 bởi Seo Taiji, đó là một thông điệp dành cho người hâm mộ rằng anh sẽ trở lại với âm nhạc sau khi Seo Taiji và Boys “nghỉ hưu” vào năm 1996. Phiên bản remake của Younha vẫn giữ nguyên bản gốc, cô đã truyền tải cảm giác hy vọng và thoải mái thông qua giọng hát tình cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, phiên bản mới xét kỹ thì hơi khác bản gốc đôi chút với âm thanh pop nhẹ nhàng hơn.

MV remake "Take Five"

Seo Taiji cũng chia sẻ về phiên bản remake của hit đình đám một thời, "Phiên bản “Take Five" của Younha không chỉ đơn thuần là một bản làm lại mà là một tác phẩm hoàn hảo bao gồm những ký ức và cảm xúc của người nghe. Đó là một bản remake ấn tượng có thể giữ được nguyên vẹn cảm xúc của người thể hiện".

MV Take Five SeoTaiji

Shin Se Kyung năm 8 tuổi và hiện tại

Đặc biệt, nữ diễn viên Shin Se Kyung, người xuất hiện trên ảnh bìa và đóng vai chính trong MV gốc khi mới 8 tuổi đã trở lại để góp mặt trong MV remake của Younha. Đó được xem là cơ duyên và tình cảm sâu sắc mà nữ diễn viên dành cho Seo Taiji. Ngoài ra, để ủng hộ cho tiền bối và kỷ niệm cột mốc này, Shin Se Kyung cũng đã đăng tải poster gồm 2 hình ảnh tương phản. Một bên là hình ảnh bìa album thứ 5 của Seo Taiji được phát hành từ năm 1998 và một bên là hình ảnh mới nhất cho dự án của năm 2017.

MV remake "Come Back Home"

Trong khi đó, BTS cũng đã phát hành MV remake "Come Back Home" thuộc dự án hợp tác cùng Seo Taiji. Dù không xuất hiện trong MV, không quảng bá nhưng ca khúc này đã gặt hái nhiều thành công và lọt top bảng xếp hạng Billboard trong tuần qua.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày