Bài hát về tình yêu đồng tính của LOOΠΔ gây sốt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 04 / 02 / 2019

Bài hát về tình yêu đồng tính của LOOΠΔ gây sốt

Nhóm nữ thể hiện góc nhìn vô cùng hiện đại về chủ đề nhạy cảm.

Trở lại vào tháng 3 năm 2018, thành viên Olivia Hye của  LOOΠΔ đã ra mắt với ca khúc "Egoist" nói về tình yêu bản thân và sự chấp nhận bản ngã. Bên cạnh bài hát đó, nữ thần tượng còn có một bài hát khác nằm trong album debut solo. Bài hát này là "Rosy", do Olivia Hye kết hợp cùng thành viên chung nhóm Gowon (ngoài ra có thêm Heejin hỗ trợ phần rap).

Khi MV "Egoist" được phát hành, công ty quản lý đã giới thiệu cả quá trình sản xuất album cũng như ca khúc hợp tác "Rosy" trong phần mô tả MV "Egoist": "'Rosy' là một bài hát nói về những cảm xúc đẹp đẽ nhưng gai góc giữa 2 cô gái, nó cuốn xoay cả hai như trong một vòng tròn đồng thời cũng không để cả hai có nơi nào để trốn thoát. Tại đó, cả hai tử tế với nhau nhưng vẫn trang trọng, thân thiện nhưng không thân thiết, có cảm xúc với nhau nhưng lại thấy phiền phức nếu hẹn hò nhau".

LOONA

Mô tả này giải thích cho ý nghĩa của "Rosy" trong album, nhưng có thể bởi vì nó quá thẳng thắn nên mô tả đã được thay đổi một các kín đáo thành: "Bản song ca của Go Won và Olivia Hye - "Rosy", nắm bắt những cảm xúc đẹp nhưng khó đoán của những cô gái hiện đại, những người tốt nhưng trang trọng, tử tế nhưng nghịch ngợm, hoặc cảm thấy hứng thú nhưng chưa đủ để đi đâu đó cùng ai".

Cư dân mạng bình luận: "Phần L trong LGBT+ sẽ mãi mãi ủng hộ LOOΠΔ", "Block Berry Creative thực sự là địa ngục đối với những người kỳ thị đồng tính", "Bài hát đó quả là một bước tiến lớn đối với một nhóm nhạc nữ", "Tôi không thể tin đó là một mô tả chính thức. Thật kỳ diệu, lòng tôi ngập tràn xúc động luôn", "Hay nhất là fandom này luôn tích cực và chẳng bao giờ ác ý với những chủ đề nhạy cảm", "Đúng là đại diện cho cộng đồng LGBT+, chúng tôi chắc chắn sẽ ủng hộ rồi"... 



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày