Fan hoang mang tột độ vì ca khúc comeback của Twice là sự kết hợp của chủ tịch JYP cùng producer của Zimzalabim (Red Velvet) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 12 / 09 / 2019

Fan hoang mang tột độ vì ca khúc comeback của Twice là sự kết hợp của chủ tịch JYP cùng producer của Zimzalabim (Red Velvet)

Các fan chỉ thầm cầu mong ca khúc này đừng quá kén tai người nghe để các cô gái thật sự có thêm một bản hit nữa.

Ngày 10/9, trên tài khoản SNS chính thức, Twice - nhóm nhạc nữ sắp comeback vào ngày 23/9 - đã công bố tracklist cho album mới "Feel Special" sau khi hé lộ đoạn video teaser cá nhân của thành viên Jungyeon.
Nghe tin chủ tịch JYP sáng tác bài mới cho TWICE, fan bất an tột độ: Một Signal thế hệ 2 sắp ra đời? - Ảnh 1.


Theo tracklist trên, bài hát chủ đề "Feel Special" được chính Park Jin Young đảm nhận sáng tác và viết lời. Nghe xong tin này, netizen, đặc biệt là người hâm mộ TWICE đang vô cùng hoang mang và lo lắng cho sản phẩm trở lại của TWICE. Park Jinyoung nổi tiếng với những sáng tác cực kỳ kén tai người nghe.

Ví dụ điển hình nhất là "Signal". Tuy "Signal" giúp TWICE ẵm 1 giải daesang 'Ca khúc của năm' nhưng chính nó lại là sản phẩm có lượt stream thấp nhất lịch sử các ca khúc chủ đề của TWICE.

Hình ảnh có liên quan

Nhiều Knet đã để lại bình luận như: "Hơi ái ngại khi nghe tin Park Jinyoung sáng tác. Nhưng thôi cứ thử mong chờ vậy", "Mong đừng ra một sản phẩm nào tương tự 'Signal' nữa, sẽ flop đấy"...

Chưa kịp lo lắng vì sợ ca khúc mới sẽ kén tai như "Signal", các fan lại càng hoang mang tột độ khi phát hiện Producer Ollipop của ca khúc "Zimzalabim" nhà Red Velvet cũng xuất hiện trong credit của "Feel Special". 

Producer Ollipop đã cập nhật Instagram ảnh bìa, ngày giờ ra mắt album của Twice.

Nhiều người tỏ ra lo lắng vì Ollipop từng sản xuất Zimzalabim - một bài hát có giai điệu hỗn loạn, thiếu liên kết từng nhận nhiều lời chê bai của Red Velvet. Các Once sợ rằng anh chàng sẽ tạo ra một ca khúc mang tính thử nghiệm, khó ngấm như "Zimzalabim" và làm mất đi chất nhạc bắt tai vốn có của Twice. 

Những người bi quan nhất sợ rằng JYP mà kết hợp với Ollipop sẽ khiến ca khúc này đã "kén tai" lại còn "kì lạ".

Fan mong rằng "Feel Special" sẽ không quá "kén tai" như "Zimzalabim" của Red Velvet
 
Bên cạnh đó, một số fan cũng cho biết cảm thấy khá hào hứng, trông ngóng bởi ngoài Zimzalabim, Ollipop còn có “gia tài” là những bài hát dễ nghe hoặc tạo được hiệu ứng như "All Night" (SNSD), "Adios" (Everglow), "Heart Attack" (Loona). 

Tiếp đó, Lee Woo Min - người từng tham gia vào việc sáng tác "Knock Knock" và "What Is Love?" - sẽ đảm nhận vai trò cải biên bài hát chủ đề lần này, qua đó làm gia tăng thêm mong đợi của khán giả dành cho ca khúc.

Công ty chủ quản JYP cũng củng cố niềm tin cho fan khi khẳng định Twice sẽ có bản hit thứ 12 trong sự nghiệp với bài hát "Feel Special". Một số ý kiến cũng cho rằng tuy sáng tác của chủ tịch JYP có hơi "kén tai" nhưng đều mang về cho người hát rất nhiều giải thưởng. 

Image

Nayeon, Jungyeon, Momo và Sana là 4 thành viên đã được công bố teaser cá nhân cho màn trở lại này

Twice sẽ có màn comeback thứ hai trong năm 2019 với album Feel Special. Ca khúc chủ đề, album và MV cùng tên sẽ được “thả xích” lúc 16h ngày 23/9 (giờ Việt Nam).

Còn bạn, bạn có lo lắng vì sợ ca khúc comeback của Twice sẽ kén tai người nghe hay không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày