Ha Sung Woon (Wanna One) cảm thất "trái tim vỡ tung" khi xem HOTSHOT biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Ha Sung Woon (Wanna One) cảm thất "trái tim vỡ tung" khi xem HOTSHOT biểu diễn

Nam thần tượng cảm thấy có lỗi khi không thể tham gia quảng bá cùng nhóm.

Mới đây, Star Crew Entertainment (trước đây là Ador & Able), công ty quản lý của HOTSHOT, tiết lộ rằng Ha Sung Woon đã gửi một tin nhắn cổ vũ các đồng đội trước màn comeback ngày 15 tháng 7.

Ha Sung Woon

Bởi vì Ha Sung Woon đã được chọn làm thành viên của Wanna One, do đó nam thần tượng không thể cùng tham gia các hoạt động quảng bá cùng HOTSHOT cho đến hết tháng 12 năm 2018.

Sung Woon chia sẻ: "Tôi cảm thấy trái tim của mình vỡ tung ra khi xem sân khấu biểu diễn của HOTSHOT trên Music Core. Bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh rỗi, tôi đều tìm kiếm HOTSHOT trên các trang web và theo dõi tin tức về họ. Tôi cũng gọi điện thoại cho các thành viên khác để "cằn nhằn" với họ". Thành viên Wanna One nói thêm: "Kỳ thực, tôi cảm thấy như chiều cao của các thành viên trong nhóm đã bị mất cân bằng vì sự vắng mặt của tôi. Thật trống rỗng khi không có các thành viên bên cạnh bởi vì chúng tôi vẫn luôn gắn bó với nhau, tôi nhớ họ thật nhiều. Tôi tin tưởng rằng họ sẽ quảng bá HOTSHOT thật tốt trong khi tôi vắng mặt".

Ha Sung Woon

Một đại diện của công ty quản lý cho biết: "Ha Sung Woon cảm thấy có lỗi với các thành viên và người hâm mộ vì không thể biểu diễn với tư cách thành viên HOTSHOT. Tuy nhiên, cậu ấy muốn mọi người biết rằng mình sẽ luôn ở bên cạnh HOTSHOT, hy vọng các fan sẽ dành hết tình yêu và sự ủng hộ của họ cho cả HOTSHOT và Wanna One".

Được biết, ngày 15 tháng 7 vừa qua, HOTSHOT đã phát hành single tái xuất có tên gọi là "Jelly". Ca khúc này có sự tham gia biên đạo của thành viên Noh Taehyun. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau hai năm vắng mặt khỏi các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc.

MV "Jelly" - HOTSHOT



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày