Ailee cảm động trước sự nhiệt huyết của Chen (EXO) trong lần hợp tác thu âm ca khúc "Love" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 03 / 07 / 2019

Ailee cảm động trước sự nhiệt huyết của Chen (EXO) trong lần hợp tác thu âm ca khúc "Love"

Không chỉ nhanh chóng nhận lời, Chen còn chủ động tham gia thu âm nhiều lần để ca khúc hoàn hảo nhất có thể.

Chiều 2/7, cô nàng Ailee phát hành album butterFLY, đánh dấu màn comeback của mình trên “đường đua” Kpop. butterFLY là dự án hợp tác cuối cùng giữa Ailee và YMC Entertainment trước khi 2 bên chính thức kết thúc hợp đồng quản lý. Với bài hát chủ đề Room Shaker, Ailee theo đuổi phong cách sôi động, quyến rũ và đầy cá tính. Ở lần comeback này, nữ ca sĩ đặc biệt chú trọng về phần trình diễn vũ đạo. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không quên khoe ra chất giọng nội lực, mạnh mẽ vốn có.

MV 'Room Shaker'.

Ngoài ra, album butterFLY còn có sự góp giọng đặc biệt của thành viên EXO - Chen với ca khúc Love. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Ailee đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh lần hợp tác này.

 

Ailee(에일리) - LOVE (Feat. 첸(CHEN)) / 가사

Ailee cho biết cô nàng thấy trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục đề nghị cô hãy song ca cùng với Chen. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và Chen vốn không có quen biết nên cô nàng không biết liên lạc hợp tác như thế nào. Sau này, khi Ailee mở lời, anh chàng liền đồng ý ngay lập tức. Điều này khiến Ailee thật sự bất ngờ và vui mừng.

 

Ailee tiết lộ mặc dù bản thu âm của Love đã hoàn chỉnh và rất hay. Nhưng vài ngày sau đó, Chen tiếp tục quay trở lại studio với mong muốn sẽ làm tốt hơn nữa. Chen chia sẻ vì đang song ca cùng Ailee nên anh chàng muốn cố gắng, nỗ lực hết mình.

Quan sát lúc Chen thu âm ca khúc, Ailee cảm nhận được tâm huyết của anh chàng đặt vào lần hợp tác này. Cảm kích trước tấm lòng của Chen, Ailee muốn đãi thành viên EXO một bữa ăn. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên Chen đành lỡ hẹn. Ailee gửi lời cảm ơn đến Chen và mong một ngày nào đó sẽ được mời anh chàng đi ăn.

 



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày