Lí do khiến Jimin gần như không thể debut cùng BTS trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 10 / 2017

Lí do khiến Jimin gần như không thể debut cùng BTS trong quá khứ

Một chút xíu nữa chúng ta đã không thể thấy một Jimin (BTS) như ngày hôm nay.

Vào ngày 30 tháng 10, Jin và Jimin (BTS) đã cùng tham gia “Please Take Care Of My Refrigerator”. Tại đây, bên cạnh chủ đề ẩm thực thì hai anh chàng cũng chia sẻ nhiều câu chuyện khiến ARMY thích thú.

Jin Jimin khám phá tủ lạnh

Trước tiên, Jimin đã trải lòng về việc gần như không thể debut cùng BTS. Mặc dù là một dancer tài năng, và là thủ khoa trong kỳ tuyển sinh của trường Trung học nghệ thuật Busan, nhưng anh ấy đã làm mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ rằng kỹ năng vũ đạo chính là lý do khiến anh gần như mất cơ hội debut cùng BTS.

Jimin nói, "Tôi có nguy cơ không thể ra mắt vì tôi không thể nhảy tốt. Bởi sở trường của tôi là vũ đạo hiện đại. Nhưng vũ đạo của thần tượng rất khác so với những gì tôi đã từng học, tôi thấy rất khó". Ngay lập tức, Jin trấn an Jimin rằng, "Jimin là người đã biết khiêm tốn kể từ khi sinh ra". Tuy nhiên anh chàng cũng nhân cơ hội này để tự khen rằng, "Tôi lại không được như thế. Tôi tin rằng khuôn mặt của tôi là một trong những gương mặt ưa nhìn nhất trên thế giới".

Jimin từng nghĩ rằng không thể debut cùng BTS

Sau đó, Jimin cũng tiết lộ rằng lần đầu tiên đặt chân đến BigHit Entertainment với tư cách là một học viên, Jin đã không nghĩ anh ấy sẽ gắn bó dài lâu, Jin còn đùa rằng anh ấy lo lắng nhiều fan của Jimin sẽ buồn đấy. Tuy nhiên, hiện tại thì Jimin chính là người giúp Jin và Rap Monster tìm hiểu về các động tác vũ đạo và khiến chúng trở nên hoàn hảo hơn.

Jin Jimin khám phá tủ lạnh BTS

Ngoài ra, chương trình phát sòng tối qua cũng bật mí cho khán giả thấy những gì chứa trong tủ lạnh của nhóm BTS ngay tại trường quay. Ngay cả Jin và Jimin cũng không biết rằng tủ lạnh của nhóm đã được mang đến từ ký túc xá. Và anh chàng Jungkook cũng lo lắng và hỏi Jin rằng “Tủ lạnh của chúng ta sẽ đi về đâu?”.

Trước khi để khán giả phát hiện thì Jin đã nhanh chóng tự khai rằng, "tủ lạnh của chúng tôi thực sự tập trung nhiều hơn vào mỹ phẩm hơn là thức ăn. Có thành viên thậm chí sẽ lấy thức ăn ra và đưa mỹ phẩm vào đó".

Jin Jimin khám phá tủ lạnh BTS

Đến màn kiểm tra những gì có trong tủ lạnh của BTS. Đầu tiên là nước ép quả lê, món thức uống yêu thích của Jimin và nhiều đồ uống khác. Hai thành viên trong nhóm tiết lộ quản lý chọn nước uống tùy vào sở thích cá nhân của họ.

Jin Jimin khám phá tủ lạnh BTS

Dàn host của chương trình còn phát hiện một túi nước giải khát mà Jin đã cho biết mình nhận được từ một người bạn. Tuy nhiên, đáng nói là nó đã hết hạn từ tháng 7 năm ngoái. Ngoài ra, trong tủ lạnh có nhiều thức ăn đóng gói sẵn. Điều này khiến khách mời Tony Ahn nói rằng anh sẽ tặng cho nhóm một ít kim chi để thay thế cho các gói đồ ăn đóng sẵn đó. Và hai chàng trai có vẻ vui vì điều đó. Nhưng thú vị hơn khi khách mời tiếp tục khám phá một hộp kim chi trong tủ lạnh khiến Jin và Jimin ngạc nhiên nói rằng, "Hôm nay là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó đấy".

Jin Jimin khám phá tủ lạnh BTS

Một vài chai rượu cũng được tìm thấy ở ngăn cửa tủ lạnh, và Jin nói rằng anh, Jungkook, và Jimin thích uống cùng nhau vào cuối ngày, trong khi những người khác lại không thích lắm.

Jin Jimin khám phá tủ lạnh BTS

Ở ngăn đông đá, họ tìm thấy một ít xúc xích gà và hai củ hành ở ngăn mát. Jin nói rằng, “Chúng tôi từng chỉ có thể ăn ức gà nhưng giờ đây chúng tôi có thể kiếm nhiều tiển hơn nên đã nói với nhau, “Chúng ta hãy thay đổi thứ gì đó ngon hơn nào”. Nếu bạn có xem tập phát sóng tối qua thì có phát hiện gì khác trong tủ lạnh của các chàng trai hay không?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày