Shownu (Monsta X) thừa nhận xem phim người lớn từ năm... lớp 4? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Shownu (Monsta X) thừa nhận xem phim người lớn từ năm... lớp 4?

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ của anh chàng cảm thấy bất bất ngờ.

Gần đây, trong một tập phim hậu trường của Show Champion (MBC), các thành viên Monsta X được yêu cầu chơi trò chơi máy phát hiện nói dối. Thành viên tham gia trò chơi sẽ được đeo chiếc máy này vào tay, sau mỗi câu hỏi, nếu câu trả lời là thật chiếc máy sẽ chỉ sáng đèn. Ngược lại nếu câu trả lời là lời nói dối, một luồng điện nhỏ sẽ giật trong lòng bàn tay người chơi.

Thật không may cho Huyngwon, khi đến lượt anh chàng, bàn tay của nam thần tượng đã bị buộc vào chiếc máy trước khi câu hỏi được tiết lộ. Khi đã chắc chắn chiếc máy hoạt động tốt, một thành viên hỏi Hyungwon: "Cậu bao nhiêu tuổi khi lần đầu tiên xem phim người lớn?".

MX

Visual Monsta X bị đồng đội đẩy vào thế bí ngay khi bắt đầu trò chơi

Hyungwon có vẻ bối rối và gặp khó khăn trong việc trả lời. Tuy nhiên, cuối cùng anh chàng cũng đáp rằng mình chưa bao giờ xem thể loại phim đó. Ngạc nhiên ở chỗ, máy nói dối cũng công nhận câu trả lời của Hyungwon là sự thật. Chính vì vậy, các thành viên còn lại đã vô cùng hoài nghi và bắt Huyngwon phải thử thêm hai lần nữa, đáng tiếc kết quả kiểm tra từ máy nói dối vẫn không hề thay đổi.

Trong khi Hyungwon đang vật lộn với câu trả lời của mình, trưởng nhóm Shownu buột miệng trả lời: "Anh xem phim đó lần đầu vào năm lớp 4, em chỉ cần khai thật là xong mà!".

Quả nhiên, các thành viên còn lại đều chuyển "mục tiêu" sang Shownu. Lúc này, trưởng nhóm Monsta X giải thích rằng anh chỉ nói vậy để khiến Hyungwon đưa ra câu trả lời nhanh hơn thôi, chứ thật chất mãi đến năm lớp 10, anh chàng mới coi phim người lớn. Thật thú vị, chiếc máy nói dối tố cáo rằng lời chống chế của Shownu hoàn toàn sai sự thật.

MX

Chắc hẳn Shownu cảm thấy rất bẽ bàng vì bị máy nói dối vạch trần sự thật

Càng hài hước hơn, sau khi đã thoát khỏi trò chơi trên, Huynwon tiết lộ rằng mình có xem phim người lớn từ trước nhưng anh chàng không muốn công khai thời điểm mình coi bộ phim đó. Trong khi người muốn đẩy trò chơi lên cao trào là Shownu lại bị máy nói dối "chốt" cho thông tin xem phim người lớn từ năm lớp 4. Quả thật, lỗ nặng trong trò này chỉ có anh chàng trưởng nhóm "bất hạnh" mà thôi!

Bạn có thể coi lại đoạn clip hậu trường hài hước của Monsta X bên dưới!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày