ASTRO ký hợp đồng để phân phối album sang các nước châu Á - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

ASTRO ký hợp đồng để phân phối album sang các nước châu Á

Hy vọng ASTRO sẽ giành được nhiều thắng lợi trong chiến lược quảng bá tên tuổi.

ASTRO ký hợp đồng quảng bá tại quốc tế

Mới đây, công ty quản lý của nhóm - Fantagio tiết lộ rằng, "ASTRO đã ký một hợp đồng với nhà phân phối âm nhạc lớn tại Đài Loan là AVEX Taiwan vào cuối tháng 5 vừa qua".

Bắt đầu ở Đài Loan, sau đó album của ASTRO sẽ được phân phối tại Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Malaysia và các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

ASTRO hiện có lượng fan đông đảo tại các khu vực này, nhóm đã tổ chức thành công nhiều buổi họp fan ở Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông và Singapore hồi đầu năm nay. Cách chàng trai cũng liên tục nhận được  yêu cầu phát hành album cũng như concert riêng tại những quốc gia này. Điều đó chứng tỏ mức độ nổi tiếng của ASTRO ngày càng tăng. Đơn vị phụ trách phân phối album của nhóm tại Hàn Quốc - Interpark Music cũng nói rằng, "Việc bán album thứ tư của ASTRO ở nước ngoài là điều tất yếu. Nhu cần tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là ở Nhật Bản cũng đang tăng nhanh liên tục kể từ khi có thông tin về buổi concert tại đây”.

ASTRO ký hợp đồng quảng bá tại quốc tế

Trong khi đó, ASTRO hiện đang dồn sức quảng bá ca khúc chủ đề "Baby" từ mini album "Dream Part. 01”. Nhóm cũng sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 7 và tour lưu diễn tại Nhật vào tháng 8 tới.

 ASTRO là nhóm nhạc nam thần tượng đi theo định hướng ngọt ngào, dễ thương nên cũng nhận được sự yêu mến của không ít khán giả. Nếu so với những “đàn anh” đang nổi đình đám hiện nay thì ASTRO còn phải cố gắng rất nhiều để theo kịp. Thế nhưng nhóm cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như việc lọt top 10 bXH album thế giới của Billboard trong tuần qua. Hy vọng tên tuổi của ASTRO sẽ càng lớn mạnh khi được quảng bá rộng tại nước ngoài trong thời gian tới.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày