Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 7 của các nhóm nhạc nam Kpop! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 07 / 2020

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 7 của các nhóm nhạc nam Kpop!

Đây là danh sách bảng xếp hạng giá trị thương hiệu mới nhất của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Theo bạn, ai là người dẫn đầu bảng.

Mới đây, viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho các nhóm nhạc nam K-Pop hàng đầu trong tháng 7.

Idol Nam

Từ ngày 9 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, viện đã phân tích các dữ liệu trong nhiều lĩnh vực của 100 nhóm nhạc nam, bao gồm hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng, mức độ phủ sóng,... Từ đó, viện kết luận rằng trong tháng 7, 5 nhóm nhạc nam hàng đầu về giá trị thương hiệu là: BTS, Seventeen, EXO, NCT và ASTRO.

 

Bất bại ở vị trí đầu tiên trong suốt năm 2020, BTS đã kiếm được tổng cộng 9.596.339 điểm dữ liệu trong tháng 7. Trong thời gian vừa qua, nhóm nhạc cũng hoạt động vô cùng tích cực. Trong tháng 6, BTS đã tung ra MV tiếng nhật mang tên "Stay God". Ca khúc nhanh chóng lọt vào danh sách những nhạc phẩm đình đám, đưa tên tuổi của nhóm lan rộng hơn nữa.

Đứng vị trí thứ hai của tháng là Seventeen với tổng số 3.658.069 điểm, nhóm cũng mới được liên kết với BTS sau thương vụ mua lại Pledis Entertainment gần đây của Big Hit Entertainment. Ca khúc mới của nhóm mang tên "Left & Right" cũng nhận được phản ứng vô cùng tích cực của khán giả và giới chuyên môn.

Vị trí thứ ba thuộc về EXO với tổng số 2.525.362 điểm, theo sát phía sau ở vị trí thứ tư bởi các đồng nghiệp NCT với 2.082.422 điểm dữ liệu.



#BTS #EXO #SEVENTEEN
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày