Drama mới của tvN đối mặt với làn sóng tẩy chay nặng nề vì Seolhyun (AOA): 'Kẻ bàng quan lại vào vai cảnh sát chính nghĩa?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 08 / 2020

Drama mới của tvN đối mặt với làn sóng tẩy chay nặng nề vì Seolhyun (AOA): 'Kẻ bàng quan lại vào vai cảnh sát chính nghĩa?'

Dù sở hữu dàn cast khủng nhưng một khi Seolhyun vẫn chưa rút lui, có lẽ bộ phim này sẽ còn vấp phải sự chỉ trích dữ dội của dư luận Hàn Quốc.

Giữa lúc Kwon Mina (cựu thành viên AOA) chỉ đích danh Seolhyun trong những bài đăng đầy bức xúc trên Instagram cá nhân, có liên quan đến vụ bắt nạt kéo dài suốt 10 năm của Jimin, mối quan tâm của khán giả về tình hình bộ phim "Day and Night" đang ngày càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu Seolhyun rút khỏi bộ phim này cũng như tất cả các dự án nghệ thuật, quảng cáo mà cô tham gia. Nhưng có vẻ như lời yêu cầu này của dư luận Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu được đáp lại.

phim mới của tvN bị tẩy chay vì Seolhyun

Seolhyun đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình "Day and Night" của đài tvN, dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm 2020. Thành viên AOA sẽ vào vai nữ cảnh sát Gong Hye Won của đội đặc nhiệm thuộc Sở cảnh sát Seoul, người bất chấp mọi phương pháp và cách thức để điều tra cho đến cùng chân tướng sự việc. Trước đó, 2 diễn viên nổi tiếng Namgoong MinLee Chungah cũng đã xác nhận góp mặt trong "Day and Night", khiến khán giả vô cùng háo hức chờ đợi ngày phim chính thức lên sóng.

Thế nhưng đến ngày 8 tháng 8, sau một thời gian không trực tiếp đá động đến, Mina đã bất ngờ chỉ đích danh Seolhyun trong bài đăng trên Instagram, bên cạnh kẻ bắt nạt Jimin và CEO Han Sungho của FNC Entertainment. Cô viết: "Tôi sẽ không ra đi một cách oan ức. Shin Jimin, Han Sungho, Kim Seolhyun, hãy sống cho thật tốt vào... Những kẻ đó chỉ là những con người rác rưởi đến mức không thể nói thành lời. Bọn họ đã khiến một người khỏe mạnh phải tìm đến cái chết". Bên cạnh đó Mina còn tuyên bố: "Tôi sẽ chết đi và khiến các người phải đau khổ", thậm chí còn rạch cổ tay tự tử khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng tột độ. Rất may mắn, công ty quản lý của Mina đã có mặt kịp thời đề đưa cô vào bệnh viện. Hiện Mina đã xuất viện và đang nghỉ ngơi ở nhà mẹ ruột.

phim mới của tvN bị tẩy chay vì Seolhyun

Kể từ khi vụ bắt nạt lần đầu bùng nổ, Seolhyun - với tư cách là bạn thân nhất của Jimin, đã đối mặt với rất nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc. Làn sóng phẫn nộ nhắm vào Seolhyun thậm chí còn trở nên nghiêm trọng hơn sau khi Mina tiết lộ rằng vào ngày cả nhóm đến để xin lỗi, Seolhyun đã nói với Mina rằng: "Không quan trọng chuyện gì đã xảy ra, chỉ là em không thích tình huống này". Nhiều người cho rằng Seolhyun không chỉ đơn giản là "kẻ đứng nhìn" như các thành viên khác mà thái độ dửng dưng cùng những lời lẽ vô tâm của cô càng khiến Mina đau đớn và phẫn uất hơn.

Đoạn video khiến dư luận nghi ngờ Seolhyun cũng từng có thái độ coi thường Mina ra mặt

Chứng kiến những gì đã xảy ra, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng vai diễn cảnh sát của Seolhyun trong "Day and Night" là không phù hợp và yêu cầu cô rút khỏi bộ phim. Trước những làn sóng phản đối của khán giả, vào ngày 10 tháng 8, một nguồn tin từ bộ phim đã lên tiếng tiết lộ: ""Day and Night" đã được ghi hình khá nhiều. Trừ khi cô ấy (Seolhyun) trực tiếp đề nghị rút lui, nếu không thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục quay theo dự kiến".

phim mới của tvN bị tẩy chay vì Seolhyun

Chia sẻ của đoàn làm phim khiến cư dân mạng thậm chí còn bức xúc hơn khi Seolhyun vẫn "mặt dày" tiếp tục ghi hình "Day and Night". Nhiều người cho rằng thật nực cười khi một kẻ bàng quan trong một vụ bắt nạt nghiêm trọng lại vào vai cảnh sát vì công lý. Thậm chí, đã có một làn sóng ý kiến tuyên bố họ nhất định sẽ không xem "Day and Night" dù rất kỳ vọng vào diễn xuất của Namgoong Min và Lee Chungah.

- "Seolhyun mặt dày thật sự"

- "Chỉ tội cả đoàn làm phim và các diễn viên không có liên quan đến chuyện này ㅠㅠ"

- "Còn không mau rút lui đi à?"

- "Tôi nhất định sẽ không xem. Kiên quyết tẩy chay phim"

- "Tôi đã rất mong chờ vì có Namgoong Min, nhưng giờ thì tôi sẽ không xem đâu"

- "Rất muốn nhìn thấy Namgoong Min nhưng thôi thì tôi sẽ bỏ qua bộ phim này vậy ㅜ"

- "Thích Lee Chungah lắm nhưng vì cô này nên tôi sẽ không xem đâu"

- "Đúng là gánh nặng. Nếu còn có lương tâm thì hãy tự mình rút lui đi"

- "Không phải nữ chính bình thường mà còn là cảnh sát vì công lý nữa cơ ㅋㅋㅋ"

- "Đóng vai cảnh sát chính nghĩa á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Kẻ bàng quan đứng nhìn cuộc đời người khác bị hủy hoại mà giờ lại vào vai cảnh sát à ㅋ"

- "Làm tôi nhớ đến lúc Eunjung bị đuổi khỏi phim vì vụ của T-Ara.."

- "Thử nghĩ xem cảm giác của Mina sẽ như thế nào khi thấy Seolhyun tiếp tục xuất hiện trên TV.."

- "Làm ơn hãy rút lui đi ㅠㅠㅠㅠㅠ Đây là bộ phim mà tôi đã rất mong đợi nhưng giờ không thể xem được vì cô đấy ㅠㅠㅠ Đúng là gánh nặng mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

Trong khi đó, FNC Entertainment cũng đã đăng tải một thông báo chính thức liên quan đến vụ việc lần này, gửi lời xin lỗi đến Mina. Thế nhưng thông báo của FNC lại càng khiến dư luận phẫn nộ hơn khi công ty này dường như đang ngầm bác bỏ tất cả những gì mà cựu thành viên AOA đã cáo buộc.



#Mina #Seolhyun #AOA #bắt nạt #bàng quan #Day and Night #tvN #tẩy chay #netizen Hàn #drama #phim truyền hình
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày