BEAST chính thức quảng bá dưới tên mới "Highlight" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

BEAST chính thức quảng bá dưới tên mới "Highlight"

Các thành viên Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Kikwang, và Son Dongwoon sẽ quảng bá dưới một cái tên hoàn toàn mới nhé các fan.

Sau khi rời khỏi Cube Entertainment, BEAST đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ cuộc chiến bản quyền thương hiệu với công ty cũ. Về mặt pháp lý, Cube hiện vẫn đang nắm giữ bản quyền cái tên BEAST cũng như những sản phẩm mà các chàng trai đã tạo ra khi còn hoạt động dưới trướng công ty này.

BEAST đổi tên

Và tất nhiên, phía Cube sẽ không dễ dàng trao lại quyền sử dụng tên gọi cho 5 chàng trai, khi mà mới đây công ty này còn công bố kế hoạch tái ra mắt BEAST như là một nhóm nhạc 3 thành viên. Và để giải quyết tình trạng rắc rối này, cuối cùng thì Doojoon, Junhyung, Yoseob, Kikwang và Dongwoon cũng phải đi đến một quyết định táo bạo: ĐỔI TÊN!

Vào ngày 24 tháng 2, công ty quản lý hiện tại của 5 thành viên là Around Us Entertainment đã công bố với truyền thông Hàn rằng, Doojoon, Junhyung, Yoseob, Kikwang và Dongwoon sẽ tái ra mắt dưới một cái tên mới: Highlight. Công ty này cho biết, họ quyết định buông bỏ cái tên trước đây của nhóm và lựa chọn một khởi đầu mới để có thể sớm trở lại với các fan.

BEAST đổi tên

Ngày hôm nay, Kpop chứng kiến sự ra đời của một nhóm nhạc "mới" - Highlight

Around Us Entertainment cũng đưa ra thông báo có liên quan đến tên mới của nhóm:
 
"Chúng tôi đã quyết định rằng, các nghệ sĩ của Around Us Entertainment bao gồm Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Kikwang và Son Dongwoon sẽ tái ra mắt như một nhóm nhạc mới và quảng bá dưới cái tên: Highlight.

"Những con người tỏa sáng nhất", "Những điều quan trọng nhất" - đó là những ý nghĩa mà chúng tôi muốn thấm nhuần khi lựa chọn đặt tên nhóm là Highlight. Chúng tôi hiện đang trong quá trình thực hiện album phòng thu đầu tiên dưới cái tên này, và luôn làm việc rất chăm chỉ để chứng minh với mọi người về sự tiến bộ từng ngày của chúng tôi.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã kiên nhẫn chờ đợi tin tức này cho đến tận bây giờ. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt cuộc hành trình này. Chúng tôi không thể sử dụng cái tên trong quá khứ, nhưng nhờ rất nhiều nỗ lực và sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi vẫn đang vững vàng tại vị trí này. Chúng tôi muốn cảm ơn đạo diễn Hong Seung Sung vì đã mang các thành viên từ Cube và tạo nên một Highlight cùng với chúng tôi.

Bất kỳ một khởi đầu mới nào cũng đều rất đáng sợ, và con người ta luôn cần phải cẩn thận. Đã 9 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi ra mắt như là những nghệ sĩ, nhưng giờ đây chúng tôi lại có một khởi đầu tươi mới một lần nữa. Chúng tôi đang ở đây bởi vì chúng tôi không từ bỏ, và vẫn luôn khát khao theo đuổi những điều chúng tôi yêu thương và hằng ấp ủ. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đứng vững trong lòng công chúng và gặp gỡ các fan - những người đã phải chờ đợi quá lâu.

Chúng tôi hy vọng rằng những ai đọc được lá thư mà chúng tôi đã viết này sẽ yêu mến 5 thành viên của Highlight hơn nữa, và người hâm mộ có thể tiếp tục được tự do gọi họ bằng cái tên mới. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở thành một công ty phô diễn được tất cả niềm đam mê và khả năng của người nghệ sĩ. Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Kikwang, Son Dongwoon, 5 thành viên của Highlight vẫn sẽ luôn ở bên nhau, và chúng tôi mong rằng các bạn sẽ dành cho họ nhiều tình yêu và sự quan tâm hơn để họ có thể tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ.

- Around Us Entertainment"

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày