Căng thẳng cuộc chiến giành kỷ lục MV 200 triệu view đầu tiên giữa SNSD và TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Căng thẳng cuộc chiến giành kỷ lục MV 200 triệu view đầu tiên giữa SNSD và TWICE

Nếu như chỉ mới đầu năm thôi, SNSD cùng 'I Got A Boy' gần như "một mình một ngựa" trên con đường chinh phục kỷ lục này thì hiện tại Twice với 'TT' đã nổi lên là ứng cử viên sáng giá sẽ sớm soán ngôi "nữ hoàng Youtube" và trở thành girlgroup đầu tiên bước vào ngôi đền 200 triệu view.

Cách đây tròn 3 tháng, Tintụckpop.net đã thực hiện một bảng tổng kết đặc biệt đầu năm 2017, tính xem hiện tại girlgroup nào đang có MV nhiều lượt xem nhất KPOP. Kết quả, MV "I Got A Boy" của SNSD đứng nhất với 182,6 triệu lượt xem, theo sau đó lần lượt là "Gee" (SNSD - 176,5 triệu view), "I Am The Best" (2NE1 - 171,2 triệu view), "The Boys" (SNSD - 155,5 triệu view), "Cheer Up" (TWICE-130,5 triệu view), "TT" - (TWICE - 126,7 triệu view) và "Like Ooh Ahh" (TWICE - 123,4 triệu view).

Top 7 MV của nhóm nữ ghi nhận sự dẫn đầu của "bức tường thành girlgroup" SNSD, theo sau đó là đối thủ lừng lẫy một thời - 2NE1 và cuối cùng là nhóm nữ thế hệ mới đang bứt phá vô cùng mạnh mẽ - TWICE.

SNSD

Nhiều năm nay, SNSD giữ vững ngai vàng "Girlgroup quốc dân"

Cứ ngỡ, phải còn lâu lắm KPOP mới chứng kiến thêm một cuộc cách mạng mới, nơi những girlgroup thế hệ 3 vươn đến tầm cao nổi trội hay chí ít là cũng bắt kịp với guồng quay thành công của các nhóm nữ thế hệ 2. Ấy vậy mà ngày ấy lại (có vẻ) đến sớm hơn nhiều người tưởng.

Nếu không phải fan của SNSDTWICE, chắc hẳn rất ít người biết rằng MV "TT" của TWICE đã đánh bại rất nhiều MV khác để leo lên hạng 2 Bảng xếp hạng MV girlgroup được xem nhiều nhất KPOP. Hiện tại, MV "TT" đã đạt 187,8 triệu lượt xem, thua kém MV đầu bảng là "I Got A Boy" chỉ khoảng 1,2 triệu view.

TWICE

Lượt xem MV "TT"...

SNSD

...nay đã "mấp mé" với MV "I Got A Boy"

Đáng chú ý, chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, MV "TT" đã thu về tới 61,1 triệu view, gấp gần 10 lần so với MV "I Got A Boy" (tăng 6,4 triệu lượt xem).

Nếu phong độ này tiếp tục được duy trì, nhiều khả năng TWICE sẽ sớm soán ngôi Nữ hoàng Youtube của SNSD, đồng thời thiết lập kỷ lục "Girlgroup KPOP đầu tiên có MV 200 triệu lượt xem" - vốn dĩ cũng là mục tiêu mà cộng đồng SONE đặt ra để chúc mừng kỷ niệm 10 năm SNSD debut.

TWICE

TWICE đang nắm trong tay cơ hội trở thành nữ hoàng Youtube mới của KPOP

Quãng đường còn lại chỉ là con số 11-12 triệu view, song nó có thể đem đến một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử KPOP nói chung và fan KPOP nói riêng. Sẽ là nói dối nếu cho rằng lượt xem MV không hề quan trọng, không nói lên điều gì. Bởi lẽ, ngay thời điểm chuyển giao thế hệ này, cả nhóm nhạc tân binh lẫn tiền bối đều khao khát được cả cộng đồng công nhận. Công nhận mình đã giữ vững phong độ và hoàn tất vai trò của một girlgroup quốc dân hoặc công nhận mình là một ứng cử viên sáng giá, một nhóm nữ có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Kết quả của cuộc chiến này sẽ như thế nào? SNSD TWICE, SONEONCE, ai sẽ là người cán đích trước? Kết quả chắc chắn sẽ sớm được công bố trong vài tuần (hoặc có thể là vài ngày) sắp tới! 



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày