Hành động đẹp TWICE cho Hani (EXID) khiến nhiều fan KPOP tấm tắc khen ngợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Hành động đẹp TWICE cho Hani (EXID) khiến nhiều fan KPOP tấm tắc khen ngợi

Hẳn giới thần tượng Kpop không chỉ có đấu đá, ghen tị như mọi người vẫn lầm tưởng.

Chắc hẳn nhiều fan KPOP vẫn còn nhớ như in hành động đẹp của Hani (EXID) hồi đầu năm 2017 khi cô nàng nhường gối cho hai hậu bối là Sana và Mina (TWICE) để họ che đi phần cơ thể lộ ra do mặc váy ngắn.

Đoạn clip gây bão đầu năm của Hani và Sana, Mina

Thời điểm ấy, đoạn fancam ghi lại hành động này đã trở nên phổ biến rầm rộ trên các trang mạng xã hội, người người nhà nhà đều dành những lời khen có cánh cho Hani, cho sự quan tâm, cho tình cảm mà vị tiền bối dành cho đàn em của mình. 

Bẵng đi một thời gian, một đoạn fancam khác lại tiếp tục xuất hiện trong sự nghiệp của "nữ hoàng fancam" Hani. Theo đó, đoạn clip này được ghi hình vào ngày 10/2/2017 trong khuôn khổ Lễ trao giải Truyền hình cáp Hàn Quốc. Thành viên EXID xuất hiện tại sự kiện với tư cách chủ trì chương trình. 

Hani 

Hani là MC chính của lễ trao giải Truyền hình cáp Hàn Quốc 2017

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc váy đuôi cá tuyệt đẹp không bất ngờ "phản bội" Hani, phần chân váy thường xuyên mắc vào gót giày khiến thành viên EXID gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. 

Ngay lập tức, sự lúng túng ấy bị các thành viên của TWICE Jongyeon, Nayeon Momo phát hiện. Cả ba liền tiến đến giúp đỡ Hani kéo phần váy đang gặp trục trặc ra, sau đó nâng phần váy lên giúp Hani thuận tiện đi lại hơn. 

 Hani

Toàn bộ diễn biến ấy chỉ diễn ra trong khoảng thời gian chưa đầy 30 giây nhưng chắc chắn nụ cười cảm ơn của Hani cùng cử chỉ ân cần của các cô gái TWICE sẽ khiến người xem ấm lòng và cảm thán: "Đúng là gieo nhân nào gặp quả nấy!".

Mới hôm nào đây, Hani còn hào sảng giúp đỡ TWICE thì hôm nay các cô gái đã không ngại bước lên cứu nguy cho đàn chị trong nghề. Chính hành động tương thân tương ái qua lại của đôi bên đã khiến cộng đồng fandom của họ "phổng mũi" hơn bao giờ hết. 

Đoạn fancam thu về gần 200 ngàn lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải

Mặc kệ ngoài kia vẫn còn tồn tại rất nhiều chỉ trích về tài năng, về phong cách làm việc của Hani lẫn TWICE nhưng có một điều antifan dù có cố gắng đến mấy cũng chẳng thế nào vùi dập được, đó chính là nhân cách của các nữ thần tượng xinh đẹp này.

Kim An (lược dịch)



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày