Nam thần "truyện tranh" chỉ có thể là Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

Nam thần "truyện tranh" chỉ có thể là Jungkook (BTS)

Vừa đẹp trai lại vừa toát khí chất "soái ca", khiên fan xao xuyên không nguôi.

 

Tên "nam chính": BTS Jungkook

Thời gian: 21/05/2017

Địa điểm: Khách sạn MGM tại Las Vegas, Mỹ

Mục đích: Tham dự lế trao giải Billboard Music Awards

Cơn sốt BBMA chỉ mới dịu bớt đi đôi phần nhưng có lẽ điều tạo được ấn tượng khá lớn cho khán giả về đại diện duy nhất của Hàn Quốc chính là phong thái và vẻ ngoài cuốn hút của các thành viên BTS. Nếu như chúng ta đã có "Chàng trai thứ ba từ trái sang", trưởng nhóm Rap Moster tài giỏi với những màn phát biểu ấn tượng bằng tiếng Anh hay "chàng trai đứng ở giữa"... thì nay ta lại có thêm một "nhân tố" tiềm ẩn khác chính là "Chàng trai tựa nam thần bước ra từ truyện tranh" Joen Jungkook.

Bé Út nhà Bàng Tán không chỉ giỏi giang mà vẻ ngòai của cậu chàng còn toát ra khí chất vừa đẹp trai vừa "soái ca" khiến trái tim của biết bao thiếu nữ luôn loạn nhịp không nguôi.

 

[+] Joen Jungkook có đôi mắt thật sự rất đẹp... Tôi nghĩ mình biết lý do tại sao Soekjin nói rằng mắt anh ấy giống như của chú nai Bambi vậy.

[+] heol cậu ấy đáng yêu làm sao. Đúng là một chú thỏ con.

[+] Jungkook không chỉ giỏi ca hát, nhảy múa mà còn đáng yêu, đẹp trai và hài hước nữa ㅋㅋㅋ anh ấy thực sự là một Golden Maknae.

[+] aigooo Cậu ấy đẹp trai quá.

[+] Jungkook ㅠ

[+] Thật sự rất ngạc nhiên vì không hiểu làm thế nào mà những nét quyến rũ của một cậu trai trẻ và vẻ đẹp quyến rũ lại có thể cùng tồn tại trong con người của Jungkook... nghiêm túc thì bạn sẽ ngạc nhiên khi xem sân khấu trình diễn của họ đấy. Làm sao mà anh ấy lại có thể có được ánh hào quang khác biệt như thế có chứ. Khi ở cùng với các anh của mình cậu ấy trông như một chú thỏ con vô tư không màn đến những gì có thể xảy ra (T/N: Kiểu như bắt nạt/ chơi đùa cùng các anh mà không cần suy nghĩ gì nhiều XD) nhưng cậu lại mang nét trưởng thành đầy quyến rũ trên sân khấu trình diễn Blood Sweat & Tears và Fire... Jungkook, tôi thật sự quan tâm cậu nhiều lắm đấy.

[+] Tôi nghĩ gương mặt trước và sau trang điểm của Jungkook rất khác biệt... Anh ấy quyến rũ và tràn đầy nét cuốn hút khi đã qua trang điểm nhưng lại như em bé khi không có lớp trang điểm trên mặt ㅎㅎ

[+] Jungkook rất xinh và đẹp trai♡♡  Chúc mừng BTS lần nữa với chiến thắng tại BBMA và hãy thành công hơn nữa nhé! Tôi yêu các cậu nhiều lắm ♡♡

[+] aigoo Anh ấy trông như một đứa trẻ vậy...



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày