Cư dân mạng tức giận vì có sự không công bằng giữa những người nổi tiếng bị buộc tội hút cần sa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Cư dân mạng tức giận vì có sự không công bằng giữa những người nổi tiếng bị buộc tội hút cần sa

Cụ thể có nghệ sĩ bị bắt giam nhưng có nghệ sĩ vẫn được tại ngoại.

T.O.P (Big Bang) hút cần sa

Dù không muốn nhưng cũng phải công nhận rằng tội lỗi vừa bị phanh phui của nam thần tượng đã kéo theo nhiều hệ lụy trong làng giải trí Kpop. Sau khi T.O.P thừa nhận hành vi sử dụng ma túy và lời thú nhận gây sốc của nữ thần tượng Gain thì cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra quy mô rộng với nhiều nghệ sĩ bị tình nghi. Không ít người đã bị buộc tội sử dụng ma túy trái phép trong mấy ngày qua thế nhưng điều đáng nói là netizen phẫn nộ và cho rằng không có sự công bằng.

Cụ thể, ngày 12 tháng 6, nam diễn viên kỳ cựu Ki Joo Bong và diễn viên kịch Jung Jae Jin là hai cái tên mới bị cáo buộc hút cần sa. Ki Joo Bong bị khép vào cùng tội danh với T.O.P và đã được ban hành lệnh điểu tra sơ bộ trong khi Jung Jae Jin đã bị bắt giam. Còn thành viên nhóm Big Bang đang bị truy tố nhưng không giam giữ. Về sự khác biệt giữa hình phạt của 3 người nổi tiếng trên, netizen đã đặt ra câu hỏi về sự công bằng.

netizen phẫn nộ trước hình phạt người nổi tiếng hút cần sa

Không ít cư dân mạng đã phẫn nộ và bày tỏ bức xúc, "Thật sự không công bằng mà, những người trẻ tuổi thậm chí đã không bị bắt", "Những cáo buộc tương tự như T.O.P và cũng trong một thời điểm tương tự. Luật pháp có còn công bằng không?”.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nội tình bên trong chỉ có cảnh sát mới hiểu rõ nên cũng khó mà phân định 3 trường hợp phạm tội trên là như nhau hay khác biệt. Phía cơ quan thẩm quyền hiện vẫn chưa đưa ra lời giải đáp trước sự bức xúc của dư luận.

Trong khi đó, T.O.P đang được điều trị sau khi hôn mê sâu vào ngày 6 tháng 6 vừa qua. Sức khỏe của anh đã có tiến triển tốt và mất khoảng 2 tuần nữa để phục hồi hoàn toàn. Và ngày 29 tháng 6 tới, nam thần tượng sẽ đối mặt với tòa án về hành vi phạm tội của mình.



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày