Cựu thành viên của B2ST từng hôn HyunA trước khi lên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 08 / 2016

Cựu thành viên của B2ST từng hôn HyunA trước khi lên sân khấu

Hyunseung - "kẻ gây rối" của B2ST vừa chia sẻ cảm xúc khi lần đầu kết hợp cùng mỹ nhân HyunA và tạo nên cặp đôi Trouble Maker nổi tiếng một thời.

Hyunseung

Trong chương trình “Hit The Stage” tập tuần này, cựu thành viên Hyunseung của B2ST đã phô diễn những bước nhảy rất điêu luyện của mình. Với biệt danh “kẻ gây rối” khi anh “dứt áo ra đi” khỏi B2ST khiến cái tên Hyunseung luôn được mọi người chú ý “soi” nhất cử nhất động.

Ở “Hit The Stage”, anh chọn Stephanie làm bạn nhảy cặp với mình. Hyunseung cho biết: “Chúng tôi đã trở nên rất thân nhau sau quá trình tập luyện. Cô ấy nhảy tốt hơn ra nhiều so với tôi từng tưởng tượng.”

Hyunseung cũng đề cập đến việc anh từng “làm mưa làm gió” suốt cả một thời khi “Trouble Maker” giúp anh và HyunA trở thành hai cái tên tỏa sáng. Nói đến bạn nhảy cặp HyunA trước đây, Hyunseung “thú nhận”: “Khi lần đầu tiên tôi tập với HyunA, lúc đó mới thật là ngại ngùng làm sao. Mỗi lần làm bạn nhảy để trình diễn, chúng tôi thường phải hôn nhau trước khi bước lên sân khấu.”

HyunA

Hyunseung còn chia sẻ sự quyết tâm của mình dành cho “Hit The Stage”: “Cả hai chúng tôi đều phải để mình đắm chìm vào cảm xúc. Tôi sẽ dẫn dắt cho Stephanie. Tôi sẽ luôn nghĩ trong đầu rằng Stephanie chính là người phụ nữ mà mình yêu thương.”

Stephanie

Có vẻ chàng trai đào hoa này luôn để những cảm xúc dẫn dắt. Còn về những nụ hôn của Hyunseung và HyunA trước mỗi lần lên sân khấu hẳn chỉ có người trong cuộc mới biết “ma lực” của nó để giúp người nghệ sĩ được “lên dây cót” tinh thần là lớn đến mức nào. Dù sao “cặp đôi rắc rối” nhà Cube này cũng từng mang đến một “Trouble Maker” để đời hay tuyệt.

Cùng xem Hyunseung diễn “Trouble Maker” với Lee Guk Joo.

 

Alec.N lược dịch



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày