Đắm chìm trong những MV đầy chất điện ảnh của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 13 / 10 / 2016

Đắm chìm trong những MV đầy chất điện ảnh của Kpop

Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều công ty Kpop không ngần ngại đầu tư kinh phí khủng và dàn dựng MV một cách quy mô, hấp dẫn cho gà nhà. Hãy cùng điểm lại top 5 MV “ đắt giá” và lôi cuốn mà bạn không nên bỏ lỡ!

“Go Away” – 2NE1

“Go Away” là bài hát nằm trong album “To Anyone” của 2NE1, phát hành chính thức vào 9/2010. Tiếp nối các bài hát trước, “Go Away” vẫn chứa đựng ca từ mạnh mẽ và tràn ngập màu sắc nữ quyền. Ca khúc như một lời động viên, khích lệ các cô gái còn đang loay hoay, mắc kẹt trong tình cảm hãy dứt khoát, dũng cảm rời bỏ người không xứng đáng.

2NE1

YG cũng rất chịu chi khi bỏ ra rất nhiều tiền để thuê trường quay cũng như dàn dựng kịch bản cho MV.  Trang phục được thiết kế riêng, độc đáo và “dẫn đầu xu hướng“ của 4 cô gái cũng tốn một khoản tiền không nhỏ. Họ thậm chí còn làm nổ một chiếc xe motor thật để tạo sự chân thực cho cảnh quay.

2NE1

4 thành viên trong một cảnh quay của “Go Away”

MV “Go Away” như một bộ phim hành động gay cấn đan xen tình cảm da diết. Trưởng nhóm 2NE1 lột xác xinh đẹp với mái tóc vàng óng khi vào vai cô gái si tình bị phản bội. Sau đó, cô đã quyết tâm trả thù chàng bạc tình. Những thước phim khi 2 chiếc xe motor tranh giành vị trí trên đường đua F1 với tốc độ nhanh, mạnh đến choáng váng nhất định sẽ khiến khán giả thót tim.

CL 2NE1

CL 2NE1

CL đã lột tả thành công cả 2 cảm xúc: đau khổ, yếu đuối lẫn vững vàng, mạnh mẽ

Cùng thưởng thức MV “Go Away”

“Cry Cry” và “Lovey Dovey” – T-ara

T-ara là nhóm nhạc nữ trực thuộc sự quản lý hiện tại là MBK Entertaiment. Thời kỳ đỉnh cao, những bản hit của nhóm luôn được đông đảo khán giả trong nước hưởng ứng, thậm chí vượt khỏi phạm vi lãnh thổ và đến với cả fan hâm mộ quốc tế. “Cry Cry” “Lovey Dovey” là hai trong số những ca khúc “huyền thoại” của T-ara khi đó.

T-ara

T-ara trong teaser quảng bá “Cry Cry

2 bài hát đã được dàn dựng MV như 2 phần của 1 câu chuyện. Cả ekip đã trải qua quãng thời gian ròng rã quay hàng tuần trời để đem đến những thước phim hoàn hảo và cảm xúc nhất.

Jiyeon đã đảm nhận vai nữ chính trong xuyên suốt 2 video. Với motip như một bộ phim truyền hình thường thấy: cô gái nảy sinh tình cảm với chính kẻ thù của gia đình mình. Với diễn xuất tài tình của cô nàng và diễn viên Cha Seung Won, câu chuyện được gói gọn trong hơn 30 phút đã thể hiện được tính logic và lay động người xem sâu sắc. Jiyeon thậm chí đã hi sinh mái tóc dài của mình để có tạo hình chân thực nhất, cô đã thể hiện thành công những giằng xé nội tâm mãnh liệt bên trong của nhân vật

Jiyeon T-ara

Tạo hình cực ngầu của Jiyeon trong MV

Jiyeon T-ara

Jiyeon T-ara

Ánh mắt và cách diễn tả cảm xúc của cô nàng đã chạm đến trái tim khán giả

Những MV Kpop công phu, gay cấn không kém gì phim điện ảnh

Diễn viên Cha Seung Won đã có diễn xuất ấn tượng trong MV

“Cry Cry” ra mắt vào 11/2011 và “Lovey Dovey” chính thức lên sàn vào 1/2012 đã tạo thành một bộ phim hoàn chỉnh hoàn toàn chinh phục người xem

“That’s My Fault” và “It’s Over” – SPEED

Speed

SPEED là nhóm nhạc gồm 7 thành viên đến từ Core Contents Media. Cũng như đàn chị T-ara cùng nhà, nhóm cũng được công ty đầu tư những MV chất lượng, công phu.

Speed MV

Teaser quảng bá cho “That’s My Fault”

Nằm trong album mới của SPEED mang tên "Superior SPEED", “That's My Fault”“It's Over” đã được công ty quản lý đầu tư một số tiền cực khủng, lên tới hơn 14 tỉ VNĐ. Chi phí khổng lồ đó để phục vụ cho khâu dàn dựng lại bối cảnh Hàn Quốc trong Phong trào dân chủ Gwangju năm 1980. Từ trang phục,  đầu tóc, quang cảnh, không khí đường phố trong video đều tái hiện lại một Hàn Quốc cổ xưa, cách đây hơn 30 năm.

Speed MV

2 MV gộp lại giống như một bộ phim tình cảm da diết xen lẫn yếu tố chiến tranh. Bên cạnh những mảng màu tối tăm của chính trị là đốm sáng ấm áp từ những câu chuyện tình trong sáng của các cô cậu học sinh. Và rồi cuộc chiến tàn khốc đã chia rẽ tình yêu của họ. MV lấy đi hàng lít nước mắt của khán giả bởi những cuộc chia ly đằng đẵng, thương tâm của các nhân vật.

Speed MV

Nhân vật chính trong MV là các thanh niên mới lớn sống, yêu và đấu tranh hết mình trong giai đoạn đen tối của lịch sử

Họ đã biến đau thương thành sức mạnh, thành động lực để vùng dậy giành lấy tình yêu, sự tự do và  hòa bình. MV cứ thế ám ảnh người xem, khiến họ không thể dứt ra khỏi mạch truyện và cảm xúc.

2 MV “That’s My Fault” và “It’s Over” gây xúc động mạnh cho công chúng

“One Shot” – B.A.P

B.A.P

B.A.P

Tháng 2/2013, B.A.P quay trở lại với ca khúc “One Shot”. Lần này các thành viên đã cùng tham gia diễn xuất trong MV và biến nó thành một bộ phim hành động với tình tiết căng thẳng, bất ngờ đến tận phút chót.

B.A.P

Công ty còn thuê hẳn một chiếc du thuyền hạng sang để phục vụ các cảnh quay

Bang Yong Guk B.A.P

Sự nhập vai của các chàng trai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng

Thành viên Bang Yong Guk với ánh mắt sắc lạnh như dao đã xuất sắc khi hóa thân vào vai một thanh niên xã hội “máu mặt” nhưng rất trọng tình nghĩa. Anh chàng không màng đến nguy hiểm mà vạch ra những kế hoạch táo bạo để giải cứu người bạn thân đang bị bắt cóc. Đặc biệt bí mật nghẹt thở chỉ được tiết lộ vào “phút 89” của MV đã khiến người xem vô cùng sửng sốt.

Bang Yong Guk B.A.P

Khí chất đàn anh xã hội đầy bất cần, nam tính của trưởng nhóm B.A.P trong “One Shot”

"One Shot" MV - B.A.P

“Melted”- Akadong Musician

 Akadong Musician AKMU

Akadong Musician là nhóm nhạc gồm 2 anh em ruột Chan Hyuk và So Hyun, debut vào năm 2014 dưới trướng YG Entertainment. Ngay từ khi ra mắt, nhóm đã khiến khán giả và giới chuyên môn sửng sốt vì các bài hát tự sáng tác của mình. Đặc biệt ca khúc “Melted” với ca từ chiêm nghiệm về cuộc sống sâu sắc khiến người nghe nổi da vì không ngờ hai anh em có thể sáng tác và truyền tải ca khúc hoàn hảo đến vậy!

Melted- AKMU

Diễn viên chính trong MV là một cậu bé người Canada

MV được quay hoàn toàn ở nước ngoài với những thước phim về khung trời Âu đẹp, lãng mạn nhưng đượm buồn. Cùng với đó là hành trình trải nghiệm, khám phá cuộc sống của một cậu bé. Luôn tò mò và thích thú với mọi thứ, cậu có một trái tim thuần khiết biết bao. Tuy nhiên những người lớn với sự tính toán, vô tình của mình đã vô tình dập tắt niềm tin và suy nghĩ tốt đẹp ấy! Thật may là sau bao đau khổ, cuối cùng cũng có bàn tay ấm áp tình người chìa về phía chàng trai trẻ.

Melted- AKMU

Melted- AKMU

MV như một bộ phim giàu tính nhân văn, bám chặt lấy tâm trí người xem và đặt ra câu hỏi về tình người trong cuộc sống. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thử một lần đắm chìm vào giai điệu và câu chuyện trong “Melted” để tự suy ngẫm và thanh lọc tâm hồn mình!

"Melted" MV - Akdong Musician

MiJung



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày