Fan điểm danh 10 idol Kpop gen 4 có khả năng trình diễn xuất sắc nhất: ITZY và (G)I-DLE đều góp mặt, Bae Jinyoung (CIX) được khen tiến bộ vượt bậc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 29 / 04 / 2020

Fan điểm danh 10 idol Kpop gen 4 có khả năng trình diễn xuất sắc nhất: ITZY và (G)I-DLE đều góp mặt, Bae Jinyoung (CIX) được khen tiến bộ vượt bậc

Những cái tên góp mặt trong danh sách này hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho thế hệ mới của Kpop.

Không thể phủ nhận rằng Kpop đang ngày một 'đất chật người đông', và việc để các idol tìm chỗ đứng cho riêng mình trong mắt công chúng quả thực là một điều không hề dễ dàng. Các idol mới nổi có thể được biết đến nhờ visual, nhưng để thuyết phục được công chúng lâu dài thì thực lực trình diễn của họ mới là yếu tố chủ chốt. Mới đây, một kênh Youtube chuyên về Kpop đã điểm danh 10 gương mặt có khả năng trình diễn xuất sắc nhất trong thế hệ mới của Kpop - Kpop gen 4. Hãy cùng xem những cái tên nào đã nhận được nhiều lời khen nhất nhé. 

Lưu ý: Tên được đặt ngẫu nhiên, không phải xếp theo thứ tự BXH.

San (ATEEZ)

ATEEZ là một nhóm nhạc luôn được những người trong ngành đánh giá cao về khả năng trình diễn, vì vậy đương nhiên danh sách này sẽ có đại diện tài năng của nhóm. Trước khi trở thành thực tập sinh của công ty chủ quản KQ Entertainment, San không hề được học qua một lớp nhảy bài bản nào. Dẫu vậy, nam idol vẫn sở hữu kỹ năng vũ đạo xuất sắc, bên cạnh đó là thần thái khi biểu diễn tràn đầy năng lượng. 

Hwanwoong (ONEUS)

ONEUS cũng là một nhóm nhạc tân binh tiềm năng đang tìm kiếm chỗ đứng trong làng nhạc. Các thành viên được khen là đều có sức hút riêng trên sân khấu, trong số đó thành viên Hwanwoong được cho là người có những màn thể hiện đáng chú ý nhất. Từ kỹ năng nhảy cho đến việc truyền tải được cảm giác hứng khởi cho người khác, nam idol đã và đang tiếp tục chinh phục được netizen nhờ thực lực của mình.

Soojin (G)I-DLE

Từ khi (G)I-DLE có được vị thế cho riêng mình sau khi tham gia Queendom, netizen bắt đầu chú ý nhiều hơn tới khả năng trình diên của các thành viên. Trong số đó bên cạnh Soyeon thì Soojin là cái tên được khen ngợi nhiều nhất bởi những khoảnh khắc ấn tượng trên sân khấu của cô nàng. Nữ idol luôn toát lên phong thái tự tin, sức quyến rũ tự nhiên cùng động tác nhảy mạnh mẽ khiến nhiều người quên rằng Soojin cũng chỉ là một tân binh của Kpop thế hệ mới. 

Beomgyu (TXT)

Đã có nhiều chủ đề trên các diễn đàn Hàn Quốc khen ngợi Beomgyu vì thần thái khi biểu diễn rất ấn tượng. Bên cạnh đó, nam idol còn sở hữu visual phù hợp với cả hai sắc thái concept trái ngược là đáng yêu và mạnh mẽ. Chính vì lý do đó khi biểu diễn, Beomgyu luôn nỗ lực trong việc điều chỉnh từ động tác vũ đạo cho đến biểu cảm gương mặt sao cho thật phù hợp với concept ca khúc mà mình hát. 

Mia (EVERGLOW)

Ngay từ khi debut, EVERGLOW đã vướng phải tranh cãi khi bị gán mác là nhóm nhạc 'Mia và những người bạn.' Lý do là bởi vì thành viên Mia luôn là người được chia nhiều line hát nhất, có lúc lấn át cả những thành viên còn lại. Tuy nhiên nếu gác qua những lùm xùm thì rõ ràng Mia vốn là người có thực lực nhất nhóm. Từ khả năng ca hát, nhảy cho đến cả thần thái sân khấu, chỉ cần được trao cơ hội thì Mia sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình. 

Heejin (LOONA)

Heejin thường xuyên được nhắc đến như là một đại diện nhan sắc tiêu biểu của Kpop gen 4. Tuy nhiên bên cạnh nhan sắc, nữ idol còn sở hữu kỹ năng trình diễn rất ấn tượng, hoàn toàn không bị Knet đánh giá là 'bông hoa có sắc nhưng chẳng có hương'. Tuy không phải là main dancer của LOONA nhưng biểu cảm, năng lượng và tổng quát các kỹ năng của Heejin được đánh giá là thu hút bậc nhất trong nhóm. 

Soyeon (G)I-DLE

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không có tên của Soyeon trong danh sách này. Thủ lĩnh của (G)I-DLE chính là một nghệ sĩ trình diễn bẩm sinh. Cứ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô nàng như một thỏi nam châm khiến người khác khó lòng rời mắt. Bên cạnh kỹ năng rap thần sầu, ở Soyeon còn toát lên khí chất girlcrush tự nhiên cùng khả năng khuấy động không khí đáng kinh ngạc. 

Yeonjun (TXT)

TXT là một nhóm nhạc được đánh giá là nổi bật nhất trong các nhóm nam Kpop gen 4, chính vì vậy không ngạc nhiên khi họ lại có thêm một đại diện nữa xuất hiện trong danh sách này. Ngay từ trước khi debut, Yeonjun đã được biết đến với tư cách là 'thực tập sinh huyền thoại' của Big Hit bởi vì anh chàng sở hữu tất cả các kỹ năng cần có của một idol và luôn đứng đầu trong các bài kiểm tra thực tập sinh hàng tháng. Từ hát, nhảy, rap cho đến biểu cảm gương mặt, Yeonjun sinh ra chính là để chinh phục công chúng bằng những màn trình diễn của mình.

Yeji (ITZY)

Không phải center, chẳng phải visual nhưng nhiều người thừa nhận khi ITZY trình diễn thì Yeji luôn gây ấn tượng mạnh nhất. Với khả năng làm chủ sân khấu, kỹ năng hát và nhảy ổn định cùng với nguồn năng lượng dồi dào, quả không khoa trương khi gọi cô nàng là 'át chủ bài' của JYP khi debut ITZY. Điểm cộng của Yeji còn là visual độc lạ cá tính, khiến nữ idol đã nổi bật lại càng thêm nổi bật hơn. 

Bae Jinyoung (CIX)

Bae Jinyoung của những ngày tham gia Produce 101 không được đánh giá cao nhất về tài năng. Tuy nhiên kỹ năng của nam idol bỗng chốc phát triển vượt trội từ khi debut cùng Wanna One. Nam idol được netizen tấm tắc khen ngợi từ giọng hát ổn định, các động tác nhảy tràn đầy năng lượng và giàu cảm xúc, cho đến khả năng điều chỉnh biểu cảm gương mặt đầy ấn tượng. Hiện tại khi đã debut cùng CIX, khả năng làm chủ sân khấu của Bae Jinyoung ngày một hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn đúng như những gì mà công chúng kỳ vọng ở anh chàng. 

Trong 10 cái tên này bạn ấn tượng với kỹ năng trình diễn của idol Kpop thế hệ 4 nào nhất? Đừng quên chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KNET NHIỆT LIỆT ĐỀ CỬ ĐỘI HÌNH SUB-UNIT NỮ TIẾP THEO MÀ SM NÊN CHO DEBUT SAU TAETISEO VÀ SEULGI X IRENE (RED VELVET)

XEM THÊM: BÁO HÀN BÌNH CHỌN 5 IDOL CÓ BỘ ẢNH HỌA BÁO ĐỈNH NHẤT ĐẦU NĂM 2020: JENNIE (BLACKPINK) CHẮC SUẤT, ĐẠI DIỆN CỦA EXO VÀ TWICE SẼ LÀ AI?

XEM THÊM: KNET MỈA MAI JESSICA JUNG KHÔNG ĐỦ PHẨM CHẤT ĐỂ LÀM NHÀ THIẾT KẾ KHI XEM CLIP NỮ THẦN TƯỢNG TUYỂN NGƯỜI MẪU CHO BỘ SƯU TẬP MỚI

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày