Fan Trung Quốc của V và Jungkook (BTS) lần lượt phá vỡ kỷ lục mua album chưa từng có với những con số gây sốc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 05 / 2019

Fan Trung Quốc của V và Jungkook (BTS) lần lượt phá vỡ kỷ lục mua album chưa từng có với những con số gây sốc!

Không chỉ BTS mà ngay cả ARMY cũng tạo nên những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” chưa có bất kỳ cộng đồng nào làm được tại Kpop.

Mới đây, cộng đồng fan Trung Quốc của V - Baidu Taehyung Bar gây chú ý khi chia sẻ loạt hóa đơn mua album Map of the Soul: Persona của BTS. Nhóm fan này đã bỏ ra 2,24 tỷ won (tương đương 43 tỷ đồng) để mua 150.000 album trên Hanteo - nhà phân phối album uy tín hàng đầu Hàn Quốc). 

Một phần trong bảng hóa đơn từ Baidu Taehyung Bar.

Con số này đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của V ở thị trường đại lục. Baidu Taehyung Bar vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan BTS vì từng thực hiện nhiều dự án và tặng những món quà giá trị cho V. Nhân dịp sinh nhật năm 2017 của giọng ca 24 tuổi, fansite này gửi đến thần tượng chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre có giá trị gần 888 triệu VNĐ, một bộ máy ảnh Leica có giá gần 402 triệu VNĐ và nhiều loại quần áo hàng hiệu khác.

 

 

Con số 150 ngàn bản album của Baidu Taehyung Bar vốn đã là một kỷ lục về số lượng album support của một cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên chưa được bao lâu, tiếp tục có thêm một nhân tố khác xuất hiện và đánh bại kỷ lục "khủng" này của Baidu Taehyung Bar. Đó chính là Jungkook Baidu Bar, cộng đồng fan của Jungkook tại đại lục. 

Sau bài đăng của Baidu Taehyung Bar, cộng đồng fan Trung Quốc của Jungkook - Baidu Jungkook Bar tiếp tục gây sốc khi cũng chia sẻ loạt hóa đơn mua album Map of the Soul: Persona của BTS.

 

 

Theo đó, nhóm fan này đã bỏ ra 2,38 tỷ won để mua 161.000 album trên Hanteo, đánh bại con số của fan V tại Trung Quốc.

 


Một phần trong bảng hóa đơn từ Baidu Jungkook Bar.

 

Với con số 161.000 bản album, Baidu Jungkook Bar đã tạo nên 3 kỷ lục như sau: Group Order album với số lượng lớn nhất của BTS trong năm nay, fanbase của BTS đặt mua số lượng album lớn nhất 3 năm liên tiếp và quan trọng nhất: Phá vỡ mọi kỷ lục về đặt mua album mà chưa có fanclub nào trong cộng đồng Kpop làm được. 

 

Thông báo phá vỡ kỷ lục nhờ mua 161.000 album PERSONA của Baidu Jungkook Bar 

 

Theo Hanteo, tính đến ngày 18/5, Map of the Soul: Persona đã tiêu thụ hơn 2,8 triệu bản và trở thành album bán chạy nhất Hàn Quốc năm 2019. BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên có album trụ trong top 10 BXH BillBoard Hot 200 liên tục 4 tuần. Có thể thấy mặc dù BTS không có hoạt động quảng bá ở Trung Quốc những năm gần đây, nhưng rõ ràng các fan đại lục là những nhân tố chủ chốt góp phần giúp nhóm đạt đến những cột mốc bán album "khủng" đến vậy. Sức ảnh hưởng của 7 chàng trai nhà Big Hit quả nhiên là không thể đùa được!

Lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Yang Hyun Suk bị khởi tố cùng cổ phiếu rớt giá thê thảm, theo bạn liệu YG còn có thể "hồi sinh"?
  • Có thể, vì YG vẫn còn những nghệ sĩ ăn nên làm ra khác

    Có thể, vì YG vẫn còn những nghệ sĩ ăn nên làm ra khác

    0%
  • Không thể, YG đang đi đến hồi kết rồi

    Không thể, YG đang đi đến hồi kết rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày