G-Dragon nổi loạn là thế nhưng lại vô cùng khiêm tốn, lễ phép. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

G-Dragon nổi loạn là thế nhưng lại vô cùng khiêm tốn, lễ phép.

Những hành động này sẽ minh chứng cho điều bất ngờ này đấy!

Không còn nghi ngờ gì nữa, G-Dragon của BIGBANG là ngôi sao K-Pop nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Có thể bạn cho rằng, những siêu sao khủng như cậu ấy thường xử sự khá kiêu kỳ, không quan tâm đến những người xung quanh mình, thậm chí là hoàn toàn phớt lờ mọi người. Ấy là bởi những siêu sao đó nghĩ rằng thành công lớn của họ tất cả là nhờ vào chính bản thân họ, mặc dù có rất nhiều người làm việc chăm chỉ để giúp đỡ những siêu sao này, và họ có thể đạt được thành công như vậy là nhờ công sức của những con người đó.

Vậy thì theo bạn, một G-Dragon ngoài đời thực sẽ là người như thế nào? Bạn biết đấy, cậu ấy là người đã góp phần đưa YG Entertainment trở thành một trong những công ty lớn nhất K-Pop. Chú rồng châu Á đã và đang thu về không biết bao nhiêu lợi nhuận cho YG. Sẽ rất bình thường nếu như cậu ấy hành xử cao giá và kiêu ngạo, ít nhất là ở YG Entertainment. Và khi mà GD luôn tỏ ra tự tin trên sân khấu như vậy, bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng cậu ấy là con người ngạo mạn ngoài đời thực.

Cậu ấy cúi chào những người đã giúp đỡ mình sau khi phát biểu nhận giải

G-Dragon thậm chí cúi chào cả đàn em

Có một G-Dragon nổi loạn nhưng lại vô cùng khiêm tốn

Tuy nhiên, GD vẫn còn cúi gập người trước những người làm việc cho YG Entertainment. Như mọi người đã thấy, ngôi sao thần tượng này thường cúi đầu rất thấp khi xuất hiện trên TV, và ngoài đời thực, cậu ấy cũng làm điều tương tự. Thật đáng ngạc nhiên khi GD lại cúi thấp đầu để chào tất cả những ai làm việc cho YG, bởi vì có rất nhiều con người làm việc trong công ty giải trí này, và GD không thể nào biết được tất cả những người đó. Cậu ấy làm một việc như vậy là bởi vì, đúng vậy, cậu ấy biết rằng mình có thể trở thành một siêu sao là nhờ có nhiều con người đã và đang làm việc chăm chỉ để giúp đỡ cậu ấy. Theo một nhân viên cấp cao từ YG, siêu sao GD cư xử với những người làm việc cho YG như thể cậu ấy vẫn còn là một tân binh. Kể từ lúc debut, cậu ấy chẳng hề thay đổi.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày