GOT7 chính thức dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard World Album lần thứ 4 với "Flight Log: Arrival" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

GOT7 chính thức dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard World Album lần thứ 4 với "Flight Log: Arrival"

Với hàng loạt thành công nối tiếp nhau , các chàng trai GOT7 hẳn là đã trở thành động lực để các nhóm nhạc Hàn Quốc phấn đấu nhiều hơn nữa.

Vào ngày 21 tháng 3 vừa qua, Billboard đã công bố bảng xếp hạng World Album mới nhất (thống kê cho tuần lễ ngày 1 tháng 4). Theo đó, các chàng trai GOT7 đã vươn lên thống trị bảng xếp hạng danh giá này. Album mới nhất của nhóm mang tên "Flight Log: Arrival" vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên Billboard’s World Albums ở vị trí số 1!

GOT7 - Never ever
Đáng chú ý hơn, đây đã là lần thứ 4 nhóm nhạc nam này sở hữu album chiếm giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard. Trước "Flight Log: Arrival", "Got It?", "MAD" và "Flight Log: Turbulence" cũng từng chạm tay đến thành tích ấn tượng này.

Ngoài ra, ca khúc chủ đề của GOT7 trong lần trở lại này - "Never Ever", cũng xuất sắc leo thẳng đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng World Digital Song. Bên cạnh đó, nhóm nam nhà JYP cũng đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Social 50, và "Flight Log: Arrival" thậm chí còn chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Heatseekers Album. 

BXH Billboard
Ngoài GOT7, khá nhiều nghệ sĩ Kpop khác vẫn tiếp tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng phổ biến của Billboard trong tuần này. "You Never Walk Alone" của BTS giữ vững vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng album thế giới. Bên cạnh đó, các chàng trai nhà Big Hit hiện cũng đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Social 50, đồng thời giữ vị trí thứ 37 theo thống kê mới nhất trên Artist 100.

BTS - "You Never Walk Alone"
Một bất ngờ khác cũng vừa xảy ra khi "MADE" của Big Bang vừa có màn trở lại ấn tượng trên bảng xếp hạng World Album ở vị trí thứ 12!

Big Bang - "Made"

Trong khi đó, lần comeback mới nhất của GOT7 hiện đang mang về cho nhóm những thành tích rất khả quan cả trong lẫn ngoài nước. Album mới của họ đang ghi nhận doanh số rất đáng nể tại Hàn Quốc. Đồng thời, các chàng trai cũng vừa mới mang về chiếc cúp đầu tiên trên một chương trình âm nhạc cho ca khúc mới "Never Ever".

Xin chúc mừng GOT7 về những thành tích đáng nể nói trên!

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày