Highlight (BEAST) tuyên bố comeback sớm giữa tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Highlight (BEAST) tuyên bố comeback sớm giữa tháng 3

Đây quả là một bước đi nhanh như thần tốc của nhóm nhạc.

Mới đây, sau nhiều cuộc thảo luận nghiêm túc giữa các thành viên và công ty quản lý, Around Us Entertainment đã tuyên bố với giới truyền thông Hàn rằng BEAST đã chính thức đổi tên thành Highlight.

Highlight

Từ nay, hãy gọi họ là Highlight

Cái tên này sẽ đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của 5 thành viên Doojoon, Junhyung, Yoseob, Kikwang Dongwoon. Từ nay họ đã không còn gì vướng bận với CUBE Entertainment, thay vào đó, họ chỉ tập trung vào việc đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, phục vụ cho người hâm mộ.

Và phát súng mở đường cho mục tiêu này, đó là kế hoạch phát hành một album mới vào trung tuần tháng 3 sắp tới. Nguồn tin trong giới giải trí cho biết: Cả 5 thành viên đều dồn hết tâm huyết vào album mới và họ sẽ quảng bá chúng với tư cách tân binh vừa mới ra mắt chứ không chỉ đơn thuần là một màn tái xuất sân khấu.

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, thành viên Yong Junhyun vẫn giữ trọng trách nhà sản xuất chính của album, anh chàng cũng chia sẻ mình sẽ làm hết sức để tạo ra âm nhạc đại diện cho toàn bộ 5 mảnh ghép Highlight.

Yong Junhyun tiếp tục là nhà sản xuất chính của album lần này

Highlight cũng đặt mục tiêu thoát khỏi biệt danh “bàn tay của Yoon-Yong-Yang”, dựa theo tên của 3 thành viên Yoon Doojoon, Yong Junhyung và Yang Yoseob, những người được xem là nổi tiếng nhất nhóm. Với tên nhóm mới của họ, các thành viên đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho sự nghiệp của chính bản thân mình.

Như vậy, sân khấu “debut” của Highlight sẽ đưa nhóm vào thế đối đầu trực tiếp với hàng loạt thần tượng KPOP đình đám khác như BTOB, GFriend, CNBLUE, GOT7….

Cùng xem 5 chàng trai sẽ đem đến siêu phẩm nào mới sau “Ribbon” (2016) nhé!

MV "Ribbon"

Kim An (lược dịch)



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày