Seventeen trình làng ca khúc chưa phát hành "Getting Closer" tại 'MAMA 2018' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 12 / 2018

Seventeen trình làng ca khúc chưa phát hành "Getting Closer" tại 'MAMA 2018'

Seventeen đã thu hút được sự chú ý khi biểu diễn sân khấu ca khúc Getting Closer lần đầu tiên tại "MAMA Hong Kong 2018".

Tối 14/12, Seventeen đã lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới Getting Closer trong lễ trao giải MAMA in Hong Kong 2018 (dưới đây gọi là MAMA Hong Kong 2018) tổ chức tại AWE (Asia World Expo Arena), Hong Kong. Đầu tiên, Seventeen đã bắt đầu màn biểu diễn với sự giới thiệu của Park Sung Woong. Nhóm đã xuất hiện trong trang phục lịch lãm và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả khi trình bày ca khúc Oh My!. Sau đó, Seventeen đã mang tới màn trình diễn với vũ đạo nổi bật cùng ca khúc Flower.

 

Màn trình diễn của SEVENTEEN tại MAMA 2018 in Hongkong

Tiếp đó, Seventeen đã khiến bầu không khí thay đổi 180 độ thông qua sân khấu Bring It với giai điệu gây nghiện và lời ca ấn tượng. Seventeen đã bùng nổ sức hút mạnh mẽ trong sân khấu Getting Closer. Các chàng trai đã mang tới cảm giác hoàn toàn khác biệt so với concept vui tươi trước đây của nhóm.

Đặc biệt, Seventeen đã gây bất ngờ với vũ đạo có độ khó cao được nâng cấp hơn trước. Các chàng trai khiến người xem phải cảm thán khi cho thấy khả năng ca hát ổn định dù phải thực hiện màn vũ đạo hoành tráng.

 

Getting Closer vừa là ca khúc đánh dấu sự kết thúc rực rỡ cho năm 2018 vừa là ca khúc thuộc thể loại Hiphop R&B khiến công chúng kỳ vọng hơn vào Seventeen trong năm 2019. Điểm đặc trưng của ca khúc là lời bài hát cùng âm nhạc có tốc độ hài hòa giữa synth bass và tiếng trống mạnh mẽ. Kết hợp với màn trình diễn tràn đầy năng lượng, ca khúc hứa hẹn sẽ thể hiện được sự mở rộng trong phạm vi âm nhạc và sự trình diễn của Seventeen.

Trước đó, từ năm 2015, mỗi năm, Seventeen đều thu hút được phản ứng cuồng nhiệt với sân khấu có vũ đạo đồng đều tại MAMA. Nhóm đã nhận được giải World Performer tại MAMA 2016 và Best Dance Performance, Worldwide Favorite Artist tại MAMA 2017, đồng thời được công nhận là một nhóm nhạc có khả năng trình diễn hàng đầu.

Tại MAMA 2018 lần này, Seventeen đã mang tới màn trình diễn được nâng cấp hơn với ca khúc Getting Closer, qua đó cho thấy hình ảnh mới mẻ và đột phá của nhóm cũng như sân khấu khiến người xem không thể rời mắt. Nhóm đã chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới với hình tượng khác biệt so với trước kia.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày