Hyeri lại thất bại với kế hoạch debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 07 / 03 / 2017

Hyeri lại thất bại với kế hoạch debut

3 trong số 5 thành viên của OMZM đã chủ động rút lui sau những chanh chấp, mâu thuẫn trong quá trình chuẩn bị debut.

Nếu bạn là một fan cứng của chương trình truyền hình Produce 101, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ về Han Hyeri, thực tập sinh dành vị trí thứ 12, suýt chút nữa được debut trong đội hình chiến thắng của girlgroup I.O.I.

Han Hyeri - Thành viên hụt của I.O.I

Han Hyeri - Thành viên hụt của I.O.I

Sau khi chương trình kết thúc, Hyeri được công ty quản lý Star Empire Entertainment giới thiệu rằng sẽ tiếp tục luyện tập để sớm ra mắt trong nhóm nhạc nữ OMZM (OlMangJolMang) cùng với 2 người bạn, cũng là 2 thí sinh Produce 101 là Kim Yoonji và Kang Siyeon. Đội hình dự kiến của OMZM sẽ bao gồm 5 thành viên, dĩ nhiên, Hyeri sẽ đảm nhiệm vị trí center.

Hyeri sẽ gia nhập nhóm cùng 2 thực tập sinh cùng dự thi Produce 101

Hyeri sẽ gia nhập nhóm cùng 2 thực tập sinh cùng dự thi Produce 101

Nhóm thường xuyên giao lưu với người hâm mộ

Nhóm thường xuyên giao lưu với người hâm mộ

Để thuận tiện cho các fan đồng hành trong mọi hoạt động của Hyeri lẫn OMZM, Star Empire đã mở cho nhóm một tài khoản fan cafe và một tài khoản Instagram. Đây sẽ là nơi các cô gái chia sẻ về lịch trình cũng như tâm sự, trò chuyện với người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây đại diện của Star Empire Entertainment đã chính thức đóng cửa cả fan cafe lẫn Instagram của OMZM và đưa ra thông báo: "Sau một thời gian thảo luận nghiêm túc, chúng tôi quyết định đóng cửa tài khoản fan cafe cùng SNS (Instagram) của OMZM để tái tổ chức cơ cấu cũng như thành viên nhóm".

Được biết, mặc dù kết hoạch debut đã được đề ra kỹ lưỡng, thậm chí các thành viên OMZM đã ký hợp đồng với Star Empire dưới tư cách nghệ sĩ nhưng trong quá trình bổ sung thêm 2 thành viên mới nữa vào đội hình OMZM 3 người ban đầu, nhiều tranh chấp, mâu thuẫn đã phát sinh. Cuối cùng, trong tổng số 5 thành viên, có 3 thành viên đã rút khỏi dự án, chỉ còn Hyeri và một thí sinh khác từng dự thi Produce 101 quyết định ở lại. Cả 2 cô gái này cũng đã xuất hiện trong bộ sản phẩm mừng năm mới của Star Empire.

Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch debut của OMZM đã bị gián đoạn

Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch debut của OMZM đã bị gián đoạn

Với sự xáo trộn thành viên ngay trước ngày ra mắt, OMZM chắc chắn phải mất thêm một thời gian nữa để tuyển chọn thành viên, hoàn thiện đội hình cũng như chuẩn bị cho sản phẩm debut. E rằng lời hẹn debut trong vòng một năm kể từ khi Produce 101 kết thúc của Hyeri khó lòng trở thành sự thật! 

Cùng chúc cho cô nàng sẽ sớm chạm ngõ KPOP với tư cách một nữ thần tượng thực thụ càng sớm càng tốt!

Kim An (lược dịch) 



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày