Jang Woohyuk chia sẻ về khả năng tái hợp của H.O.T - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 16 / 07 / 2016

Jang Woohyuk chia sẻ về khả năng tái hợp của H.O.T

Tất cả fan Kpop đều mong H.O.T tái hợp. Nhưng bản thân các thành viên suy nghĩ thế nào về việc này?

Cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T - Jang Woohyuk vừa xuất hiện trên chương trình thực tế I Live Alone của đài MBC vào ngày 15 tháng 7 và tiết lộ những câu chuyện xung quanh cuộc sống độc thân của mình.

Một người bạn thân và cũng là thần tượng thế hệ đầu tiên với Jang Woohyuk - Chun Myunghoon (NRG) cũng đã xuất hiện trong những cảnh quay của thành viên H.O.T. Với tư cách là thành viên nhóm nhạc huyền thoại vĩ đại nhất của nền công nghiệp thần tượng Hàn Quốc, những câu chuyện của Jang Woohyuk chắc chắn cũng không thoát khỏi chủ đề H.O.T.

Jang Woo Hyuk

Sau khi kết thúc bữa ăn của mình, Chun Myunghoon đã hỏi Jang Woohyuk một câu hỏi mà bất kỳ fan Kpop nào cũng muốn biết câu trả lời: "Khi nào H.O.T tái xuất?".

Jang Woohyuk trả lời: "Tớ cũng rất muốn H.O.T trở lại". Và Chun Myunghoon tỏ ra vô cùng phấn khích: "Đúng rồi đấy. Tớ cứ nghĩ cậu chẳng hề bận tâm đến việc đó cơ".

"Nếu có thể, tớ muốn thực hiện việc đó theo cách của mình, tớ muốn H.O.T trở lại trong năm nay, thậm chí là vào ngày mai cũng được", Jang Woohyuk nói. Và người bạn của anh hiểu ra vấn đề ngay lập tức: "Đúng rồi, vì năm nay là kỷ niệm 20 năm ra mắt của các cậu mà".

Ngay sau đó, Jang Woohyuk cũng chia sẻ thêm rằng, mặc dù rất mong muốn đoàn tụ cùng H.O.T, nhưng anh cũng thực sự thận trọng trong vấn đề này. "Tớ nghĩ rằng bọn tớ vẫn được ủng hộ vô điều kiện, và nếu chuyện này trở thành hiện thực thì đúng là không còn gì bằng. Cũng giống như cách vài tia điện xẹt ra và một cô gái cùng một chàng trai rơi vào lưới tình, nó giống như một cái gì đó cậu theo đuổi mà không hề có sự ràng buộc nào".

H.O.T

Jang Woohyuk tiếp tục, "Khi tớ nghĩ về việc được trở thành H.O.T một lần nữa, tớ nhận ra mình có rất nhiều tham vọng bởi vì chúng tớ nhận được quá nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Nếu chúng tớ phải giải tán một lần nữa thì thật sự không ổn chút nào".

H.O.T ra mắt năm 1996 dưới trướng SM Entertainment. Họ được xem là nhóm nhạc đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp thần tượng tại Hàn Quốc, là "huyền thoại trong số các huyền thoại" khi nhắc đến idol Hàn. Những năm gần đây, sự trở lại của các thần tượng thế hệ đầu như Shinhwa, g.o.d, Turbo hay gần đây nhất là đối thủ của H.O.T - Sechskies vừa có màn comeback quá ấn tượng, khiến người hâm mộ kỳ vọng về một cuộc tái hợp trong tương lai gần của huyền thoại nhà SM.

Bạn có muốn được nhìn thấy H.O.T tái hợp không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày