Kế hoạch sắp tới dành cho Black Pink đã được YG tiết lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Kế hoạch sắp tới dành cho Black Pink đã được YG tiết lộ

Theo thông xác nhận từ phía YG, hoạt động đầu tiên của các cô gái là sẽ tham gia biểu diễn ở một số trường đại học tại Seoul vào tháng 5 tới.

Bên cạnh kế hoạch comeback dịp đầu tháng 4 sắp tới của WINNER, sáng 14 tháng 3, đại diện YG Entertainment đã chính thức xác nhận kế hoạch sắp tới dành cho Black Pink.

Theo đó, 4 cô gái sẽ tham gia biểu diễn ở một số trường Đại học tại Seoul vào tháng 5. Đây là lần đầu tiên Black Pink nhận lời mời biểu diễn tại lễ hội ngoài trời kể từ khi nhóm ra mắt.

Black Pink

Sự nổi tiếng nhanh chóng của Black Pink đã khiến các trường Đại học vô cùng "khát khao" mời được 4 thành viên góp mặt biểu diễn trong các sự kiện hàng năm của họ. 

Mặc dù từ trước tới nay, YG Entertainment vẫn luôn theo đuổi chủ trương hạn chế sự xuất hiện của Black Pink trên truyền thông cũng như các sự kiện, lễ hội,... nhằm đảm bảo độ hot của nhóm, song ở thời điểm này, ông lớn Big 3 quyết định báo đáp tình cảm của Blink (fandom Black Pink) bằng cách đồng ý cho nhóm biểu diễn ở các trường Đại học từng đưa ra lời đề nghị với công ty trước đây.

Hắc Hường sẽ có cơ hội đem những hit bùng nổ như thế này đến với nhiều trường Đại học ở Seoul

Ở một diễn biến khác, YG Entertainment cho biết giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 2017 sẽ là thời điểm nhiều nghệ sĩ của công ty đồng loạt tái xuất, họ bao gồm: WINNER, PSY, iKON, Sechs Kies Black Pink. Sau đó, vào tháng 7, công ty này sẽ cho ra mắt thêm một boygroup mới với sự góp mặt của á quân KPOP Star 2 - Bang Yedam.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày