Không còn nghi ngờ gì nữa, EXO chính là "bá chủ" mùa trao giải Kpop 2016 sau Seoul Music Award - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 19 / 01 / 2017

Không còn nghi ngờ gì nữa, EXO chính là "bá chủ" mùa trao giải Kpop 2016 sau Seoul Music Award

Khép lại mùa trao giải Kpop 2016, các chàng trai nhà SM đã ẵm trọn 4 giải Daesang danh giá, chứng minh một lần nữa vị trí không ai có thể thay thế được trong Kpop.

Chiều tối ngày 19/1, lễ trao giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 26 đã diễn ra dưới sự chủ trì của bộ ba MC Kim Heechul (Super Junior), Tak JaeHoon và Jeon Somi (I.O.I) tại Trung tâm Thể thao trong nhà Seoul Jamsil, Hàn Quốc.

SMA

Bộ ba MC của chương trình năm nay

Góp mặt tại thảm đỏ và biểu diễn trong sự kiện là dàn thần tượng đình đám KPOP: Baek Ah Yeon, Black Pink, Block B, BTS, EXO, GFriend, GOT7, Gummy, Han Dong Geun, I.O.I, Jang KiHa & the Faces, Mamamoo, MOBB, NCT 127, Red Velvet, Sechs Kies, Seventeen, Tae JinAh, Taeyeon, TWICE, VIXX, WJSN.

Và phần quan trọng nhất của buổi lễ đó là nghi thức công bố và trao giải cho các hạng mục mà Seoul Music Awards đề cử cách đầy không lâu. Lần lượt các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng:

Tân binh xuất sắc nhất: NCT 127, Black Pink, I.O.I

Nghệ sĩ Trot của năm: Tae Jinah

Nghệ sĩ Hip Hop của năm: MOBB

Nghệ sĩ Ballad của năm: Baek Ah Yeon

Nhạc phim xuất sắc nhất: Gummy

Ban nhạc xuất sắc nhất: Jang Kiha & The Faces

EPK Phát hiện của năm: Cosmic Girls, Han Dong Geun

Màn trình diễn xuất sắc nhất: BTS, EXO, TWICE

Nghệ sĩ nổi tiếng nhất: SHINee

Nghệ sĩ Hallyu đặc biệt: ASTRO

Bài hát của năm: TWICE

Album của năm: BTS

Bonsang - Top 12 nghệ sĩ xuất sắc nhất: Mamamoo, Red Velvet, GOT7, Seventeen, Zico, VIXX, GFriend, Taeyeon, EXO, TWICE, Sechs Kies, BTS.

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn cùng nằm trong top 12 Bonsang, EXO chính là thần tượng giành được giải thưởng lớn nhất - Daesang Seoul Music Awards lần thứ 26, xét theo album sales, digital sales, điểm vote trực tuyến và sự đánh giá cuối cùng từ phía ban giám khảo.

SMA

EXO nhận giải và phát biểu cảm nghĩ

Seoul Music Awards là một giải thưởng do tờ Sports Seoul thành lập từ năm 1990 và được trao hàng năm cho những thành tựu đặc biệt trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Người chiến thắng là nghệ sĩ đã phát hành album trong năm đó, cùng với 20% bình chọn thông qua di động, 10% trong cuộc khảo sát ý kiến của Sports Seoul, 40% lượt tải đĩa nhạc kĩ thuật số và album bán ra và 30% số điểm của giám khảo.

SMA

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 25, EXO cũng là nghệ sĩ giành được tượng vàng Daesang danh giá. Cho tới thời điểm hiện tại, những nghệ sĩ chiến thắng nhiều lần nhất tại Seoul Music Awards là Girl’s Generation và Super Junior (14 giải). Trong khi EXO là nghệ sĩ giành được Daesang nhiều lần nhất (4 lần).

Xin chúc mừng EXO, EXO – L và các nghệ sĩ đoạt giải ngày hôm nay!

Kim An



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày