Kim Heechul nhận được sự trợ giúp từ đội ngũ sư phạm khủng trong Idol School - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Kim Heechul nhận được sự trợ giúp từ đội ngũ sư phạm khủng trong Idol School

Với dàn nghệ sỹ hùng hậu, chương trình sống còn mới của đài Mnet hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu sau khi Produce 101 mùa 2 kết thúc.

 Vào ngày 12 tháng 6, đại diện Đài Truyền hình Mnet tiết lộ rằng nam diễn viên kỳ cựu Lee Soon Jae sẽ tham gia chương trình Idol School với tư cách "hiệu trưởng". Với tư cách là người đã trải qua hơn 60 năm theo nghiệp diễn, Lee Soon Jae sẽ truyền đạt những lời khuyên sâu sắc cho các nữ sinh như là một tiền bối trong cuộc sống cũng như trong ngành công nghiệp giải trí.

IS

Nói về vai trò mới của mình, Lee Soon Jae nhận xét: "Muốn trở thành thành viên của một nhóm nhạc nữ thì cần phải có tài năng, nhưng điều còn quan trọng hơn nữa là cần phải có một nhân cách tốt. Là một người cao tuổi, dành nhiều năm cống hiến cho ngành công nghiệp giải trí cũng như vượt qua những thăng trầm của cuộc đời, tôi thực sự muốn giúp tất cả các nữ sinh của mình đi theo một con đường tốt đẹp nhất".

Cùng với "Hiệu trưởng" Lee Soon Jae"Giáo viên chủ nhiệm" Kim Heechul đã xác nhận trước đó, bộ đôi Black Eyed Pilseung đã được xác nhận là nhà sản xuất âm nhạc cho chương trình. Black Eyed Pilseung chính là tác giả của nhiều ca khúc hit như "Like Ooh Ahh", "Cheer Up", "TT" (TWICE), "Touch My Body" (SISTAR)...

IS

Giảng viên phụ trách thanh nhạc của Idol School được tiết lộ là chuyên viên đào tạo thanh nhạc của SM Entertainment, người đã nhận về rất nhiều sự chú ý khi tham gia Sister's Slam Dunk mùa 2 - ông Jang Jin Young. Trong khi đó, giảng viên phụ trách vũ đạo của Idol School là biên đạo múa Park Joon Hee và cựu thành viên CSJH The Grace - Stephanie.

Được biết, Idol School sẽ diễn ra tại làng tiếng Anh Paju, nơi đang được dùng để ghi hình cho Produce 101. Các thí sinh tham gia chương trình sẽ trải qua đợt tập huấn kéo dài 11 tuần và những cô gái xuất sắc nhất sẽ được ra mắt trong một nhóm nhạc nữ sau khi tốt nghiệp. Chương trình được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 7 sắp tới. 

IS

Bạn sẽ theo dõi show này chứ?



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày