Heechul (Super Junior) rùng mình chia sẻ về trải nghiệm bị sasaeng fan quấy rối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Heechul (Super Junior) rùng mình chia sẻ về trải nghiệm bị sasaeng fan quấy rối

Sasaeng fan là nỗi ám ảnh của bất cứ người nổi tiếng nào, bao gồm cả Super Junior và Heechul.

Vào ngày 11 tháng 7 sắp tới, Heechul sẽ xuất hiện trên chương trình "We Like Zines!" cùng với nhóm nhạc nữ Cosmic Girls. Và tại đây, người hâm mộ chắc chắn sẽ rất bàng hoàng khi nghe thành viên Super Junior chia sẻ về một câu chuyện đáng sợ liên quan đến cuộc "chạm mặt" bất ngờ của anh và một sasaeng fan.

Heechul sasaeng fan

Trong chương trình, Heechul đã tiết lộ rằng bằng một cách nào đó, sasaeng này đã tìm ra mã số an ninh ký túc xá của Super Junior. Sau đó, cô gái này thậm chí còn lẻn vào trong và làm những chuyện vô cùng đáng sợ. Sasaeng fan này đã đặt đồ lót của mình giữa rất nhiều đồ lót của các thành viên Super Junior, trước khi lẳng lặng rời khỏi ký túc xá.

Ngay sau đó, sasaeng nói trên đã gửi tin nhắn cho Heechul và nói rằng: "Oppa à, đồ lót của chú gấu teddy của anh thật dễ thương". Đoạn tin nhắn này khiến anh cảm thấy nổi da gà vì quá đáng sợ.

Heechul sasaeng fan

Chưa dừng lại ở đó, Heechul tiếp tục tiết lộ thêm rằng các sasaeng gần như biết được tất cả mọi thứ mà Super Junior đã làm, bao gồm cả việc thần tượng thay đổi số điện thoại của họ. Anh chia sẻ: "Chỉ ngay sau khi tôi thay đổi số điện thoại của mình, tôi bỗng nhận được một tin nhắn từ sasaeng. Họ thông báo với tôi rằng: "Oppa, tất cả bọn em đều biết anh vừa mới thay đổi số điện thoại rồi đấy". Tại thời điểm đó, tôi thực sự rất hoảng sợ và cảm thấy rùng mình trước những lời nói của họ".

Heechul sasaeng fan

Trước đây, Heechul cũng từng có dịp nói về những trải nghiệm kinh hoàng của mình với các sasaeng trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày