Thí sinh bị loại của Idol School "Tôi mừng muốn khóc khi mình đã bị loại!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

Thí sinh bị loại của Idol School "Tôi mừng muốn khóc khi mình đã bị loại!"

Giấc mơ viễn vông và ngành giải trí này thật sự không phù hợp Lee Seul. Vì thế cô cảm thấy như nhẹ nhõm khi tìm được câu trả lời cuối cùng cho chính mình.

Cựu thí sinh của "Idol School" - Lee Seul (hay còn được biết đến với tên gọi Jessica Lee) đã chia sẻ những cảm xúc của cô về chương trình sau khi bị loại hồi đầu tháng 8 này.

Lee Seul mở đầu đoạn clip bằng một câu cảm thán: "Tôi mừng muốn khóc khi mình đã bị loại!".

Nữ thí sinh giải thích rằng cô đã bị mê hoặc bởi concept "trường học đào tạo thần tượng" mà "Idol School" quảng cáo ban đầu. Lee Seul hy vọng rằng chương trình sẽ giúp cô đưa ra quyết định rằng nghề nghiệp thần tượng KPOP có phù hợp với cô hay không, nhất là khi cô đã sở hữu chút ít kinh nghiệm nhờ những năm tháng làm thực tập sinh và biểu diễn trên sân khấu.

"Tôi ghét chính mình vì đã để bản thân bị cám dỗ thêm một lần nữa" Lee Seul nói. "Nhưng rồi tôi lại nghĩ, hay là cứ coi "Idol School" như lần thử sức cuối cùng của mình. Ấy vậy mà, thật không may, tôi đã nhận được câu trả lời thích đáng nhất cho mình ngay từ lần đầu tiên bước vào chương trình".

Lee Seul

Nữ thí sinh tiếp tục: "Lúc đó, tôi liên tục dặn lòng rằng, OK, nơi này đúng là không giành cho mình. Thật tiếc vì mình đã lựa chọn đến đây. À mà sao tôi lại đến đây chứ? Tại sao tôi lại xuất hiện bên cạnh những người tuyệt vời, xinh đẹp và tài năng như thế này?"

Lee Seul khẳng định rằng cô không thể quên thời điểm mình bước vào lớp học vào ngày đầu tiên, "Tôi cảm thấy như tôi đang ở trong một khu vườn hoa thực sự vậy, họ rất đẹp". Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thắn. "Tôi đã không thực sự thể hiện được khả năng của mình, tôi chỉ biết nghiêm túc suy nghĩ xem mình có thể trở thành thần tượng KPOP hay không?".

Cô nàng tiếp tục kể về những ngày tháng khó khăn, khi cô phải vật lộn với nhảy múa, ca hát, ăn kiêng và lúc nào cũng phải thật dễ thương, duyên dáng trong "Idol School".

Cuối cùng, Lee Seul kết luận: "Tôi thực sự biết ơn "Idol School" vì đã cho tôi câu trả lời cuối cùng. Bây giờ duyên phận giữa tôi và nghiệp thần tượng KPOP coi như chấm dứt rồi. Tôi sẽ không dại gì mà thử thêm một lần nào nữa đâu!".

"Idol School"

Được biết, Lee Seul là 1 trong 8 cô gái bị loại trong vòng thử thách đầu tiên của "Idol School". Gần đây nhất, chương trình đã phát sóng đến tập 6 và bị chê bai như một phiên bản "ao làng, chấp vá" của "Produce 101".



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày