Knet "đào mộ" bài đăng Instagram của T.O.P có hình ảnh của Han Seo Hee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Knet "đào mộ" bài đăng Instagram của T.O.P có hình ảnh của Han Seo Hee

Ngay khi thông tin này được lan truyền, rất nhiều fan hâm mộ bao gồm cả cộng đồng V.I.P Hàn Quốc đã không giấu nổi sự thất vọng.

Tiếp tục những diễn biến mới nhất từ scandal hút cần sa trái phép của T.O.P, mới đây cư dân mạng Hàn Quốc đã phát hiện một tấm hình mà nam thần tượng "Doom Dada" đăng tải trên Instagram, dường như có liên hệ mật thiết với vụ bê bối mà anh chàng đang gặp phải những ngày gần đây.

TOP

Theo điều tra của công tố viên, T.O.P đã dành thời gian từ ngày 9 đến ngày 14 tháng 10 năm ngoái để hút cần sa 4 lần với nữ thực tập sinh Han Seo Hee tại nhà riêng ở Yongsan, Seoul. Trong 4 lần đó, T.O.P hút cần sa khô 2 lần và cần sa lỏng 2 lần. Ban đầu, T.O.P phủ nhận cáo buộc, cho rằng mình chỉ hút thuốc lá điện tử và không hề liên quan gì đến cần sa. Tuy nhiên, sau khi làm việc với cảnh sát, anh chàng thừa nhận mình có hút cần sa nhưng chỉ hút cần sa khô, không đụng chạm gì đến cần sa lỏng.

Lần theo quãng thời gian T.O.P vắng mặt để hút cần sa, cư dân mạng phát hiện trong 4 ngày sử dụng chất kích thích, T.O.P vẫn đăng bài đều đặn lên mạng xã hội Instagram. Đặc biệt, trong 4 tấm hình anh chàng đăng tải, có một tấm hình chứa chi tiết đáng ngờ.

Ngày 11 tháng 10 năm 2016, T.O.P đăng lên Instagram một tác phẩm của nghệ sĩ người Thụy Sĩ - Urs Fischer, đó là một chiếc nhãn cầu mắt khổng lồ. Nhìn sơ qua, có thể bức ảnh này bình thường như hàng trăm ngàn bức ảnh khác của T.O.P. Nhưng không, cư dân mạng phát hiện bên trong bức ảnh, cụ thể là phần nhãn cầu mắt màu đen phản chiếu hình ảnh của một cô gái mặc trang phục màu đen.

TOP 

(Xem hình ảnh rõ hơn tại ĐÂY)

Xâu chuỗi không gian, thời gian và sự việc, Knet cho rằng cô gái ở trong tấm hình chính là Han Seo Hee, lúc này cô nàng đang đùng điện thoại của T.O.P để chụp hình tác phẩm và dĩ nhiên, thời điểm đó Seo Hee và T.O.P đang có mặt ở nhà riêng tại Yongsan, Seoul để hút cần sa. 

Mặc dù tình tiết T.O.P và Han Seo Hee hút cần sa với nhau liên tục 4 ngày liền không phải là tình tiết mới, song việc cả hai có những "mối liên kết" thân mật khó chối cãi đã khiến nhiều người hâm mộ chân chính của T.O.P cũng cảm thấy thất vọng. Họ để lại nhiều bình luận trên các diễn đàn: "Bức ảnh này, có phải nó chụp trong ngày hôm ấy luôn không?", "Thật sự quá thất vọng", "Anh ấy có bao giờ cân nhắc đến suy nghĩ của người hâm mộ", "Tôi cảm thấy tổn thương và bị phản bội", "Hy vọng rằng anh ấy sẽ hối hận một cách chân thành và hứa sẽ không bao giờ hành động như vậy nữa"...

TOP

Bạn nghĩ gì về lập luận của cư dân mạng Hàn Quốc? Phải chăng cô gái bí ẩn trong tấm ảnh đích thị là Han Seo Hee?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày