T.O.P (Big Bang) bị cáo buộc có dấu hiệu nghiện ma túy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

T.O.P (Big Bang) bị cáo buộc có dấu hiệu nghiện ma túy

Nếu cảnh sát tìm được bằng chứng chứng minh T.O.P từng hút cần sa dạng lỏng, thành viên của Big Bang sẽ không còn được xem là một nghi phạm thông thường mà trở thành đối tượng có thâm niên nghiện hút.

Chiều 5/6, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc tiếp tục đăng tải những diễn biến mới nhất về vụ scandal sử dụng chất cần sa trái phép của nam thần tượng T.O.P (Big Bang). Cụ thể, qua lời khai của các nghi phạm kết hợp cùng các biện pháp điều tra nghiệp vụ và phân tích mẫu xét nghiệm ma túy, phía cảnh sát cáo buộc T.O.P đã sử dụng cần sa 4 lần. Trong đó có 2 lần sử dụng cần sa bình thường và hai lần sử dụng cần sa dạng lỏng.

TOP

T.O.P bị cáo buộc hút cần sa đến 4 lần (thay vì 3 lần như những thông tin trước đó)

Đáng chú ý, việc sử dụng chất kích thích dạng lỏng là một chứng cứ quan trọng để kết luận một người có được coi là con nghiện ma túy hay không. Nếu quả thật T.O.P đã sử dụng cần sa dạng lỏng đến 2 lần thì anh chàng đã không còn được xem là một nghi phạm thông thường, tìm đến cần sa với mục đích xả stress, quên đi mệt mỏi hoặc dùng thử, dùng cho biết. Trái lại, hồ sơ điều tra sẽ chuyển T.O.P thành đối tượng nghiện hút và có thâm niên nghiện hút. 

Về phía T.O.P, khi làm việc với phía cảnh sát, anh chàng thừa nhận mình đã sử dụng cần sa nhưng phủ nhận việc sử dụng cần sa dạng lỏng. T.O.P khẳng định rằng mình chỉ hút cần sa 2 lần.

TOP

Nam thần tượng khai rằng mình chỉ hút cần sa 2 lần và không hề đụng chạm gì đến cần sa dạng lỏng

Hiện tại, đơn vị điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án bằng cách triệu tập và làm việc với những cá nhân, tổ chức có liên quan đến vụ việc T.O.P hút cần sa cùng bè bạn. Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi tạm hoàn tất phiên hỏi đáp với cảnh sát, T.O.P trở về đơn vị quân đội với một tâm trạng nặng nề, anh chàng chỉ ăn mì ly cho qua bữa và không chịu rời khỏi kí túc xá.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày