Lee Suk Hoon bật mí về lịch comeback của SG Wannabe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Lee Suk Hoon bật mí về lịch comeback của SG Wannabe

Dù đang khá thành công trong vai trò ca sỹ solo, nam thần tượng chưa bao giờ có ý định rời bỏ nhóm.

Vào ngày 21 tháng 6 vừa qua, ca sĩ Lee Suk Hoon đã xuất hiện với tư cách như một khách mời trong ngày trên chương trình  "Volume Up" được phát sóng trên đài KBS Cool FM.

Trong phần mở đầu chương trình, anh đã tự giới thiệu mình là Lee Suk Hoon của SG Wannabe. DJ Choi Kang Hee sau đó hỏi, "Bạn vẫn tự giới thiệu mình là một thành viên của "SG Wannabe" mặc dù bạn đang biểu diễn solo sao?"

Lee Suk Hoon trả lời: "Tôi đã quen rồi, tôi là một phần của nhóm và SG Wannabe cũng đang chuẩn bị phát hành một album mới vào cuối năm nay".

SG Wannabe là một nhóm nhạcballad Hàn Quốc gồm ba thành viên ra mắt vào năm 2004. Nhưng vào  hồi tháng 4/2008, nhóm trưởng Chae Dong Ha rời nhóm để phát triển sự nghiệp hát solo. Mnet Media đã tìm Lee Suk Hoon thay thế.  Anh không những không hề kém cạnh người trước mà còn giúp nhóm thành công hơn. Nhưng vào năm 2009, Lee Suk Hoon xuất hiện trong vai trò là ca sỹ solo tại KBS Music Bank vào ngày 06/02 vừa qua làm khá nhiều fans hâm mộ lo lắng. Nhưng Lee Suk Hoon khiến fan luôn yên lòng, anh dường như không hề có ý định rời bỏ nhóm như nhóm trưởng trước đây. 

Gần đây, Lee Suk Hoon đã trở lại solo với một mini album mới mang tên "You & Yours". Bạn đã thưởng thức sản phẩm này chưa?



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày