Mark (GOT7) hào hứng tham gia "Luật rừng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Mark (GOT7) hào hứng tham gia "Luật rừng"

Anh chàng sẽ phải đối diện với những khó khăn của cuộc sống nơi "rừng thiêng nước độc" trong suốt 1 tuần!

Thành viên lớn tuổi nhất của GOT7 - Mark thực hiện cuộc “chia tay cuối cùng" với người hâm mộ thông qua một chương trình phát sóng V Live vào ngày 30 tháng 3 trước khi vào rừng trong một tuần.

Mark chia tay người hâm mộ trước khi tham gia chương trình Luật Rừng

Mark chia tay người hâm mộ trước khi tham gia chương trình Luật Rừng

Theo đó, Mark sẽ tham gia vào chương trình truyền thực tế sắp tới của SBS mang tên của "Law of the Jungle" (Luật Rừng). Chương trình diễn ra  ở New Zealand, ngoài Mark còn có sự tham gia của UEE (After School), Shindong (Super Junior) và nam diễn viên Sung Hoon.

Trước khi hòa mình trong cuộc sống ở rừng xanh, thành viên GOT7 có chia sẻ suy nghĩ về việc tham gia chương trình rằng: "Tôi hơi lo lắng vì tôi phải ngủ trong rừng”. Ngoài việc không rõ chỗ ngủ, anh cũng thừa nhận rằng anh ghét muỗi. Chính vì thế anh sẽ mặc áo sơ mi dài tay và quần xà cạp, đồng thời che mặt, tay và chân bằng lưới để bảo vệ mình khỏi loại côn trùng này. Mark cũng thề rằng anh sẽ không bao giờ cởi quần áo khi ở trong rừng, và hứa sẽ bắt cá cho người hâm mộ. Ngoài ra, Mark hứa sẽ sử dụng kem chống nắng và không quên dặn dò fan: "Mặc dù tôi bị rám nắng, tôi hy vọng bạn sẽ không ghét nó”.

Thần tượng cũng trấn an người hâm mộ rằng anh ấy sẽ trở lại an toàn và sẽ không bị thương. Anh nói: "Đừng lo lắng về tôi. Tôi đoán bạn đang lo lắng nếu tôi bị thương. Tôi sẽ cẩn thận”. Mark cũng không quên yêu cầu fan hâm mộ ăn uống đầy đủ và giữ gìn được sức khoẻ khi anh đi vắng. Và hứa sẽ bắt đầu phát sóng V Live khi anh trở lại.

Chia sẻ về quyết định vào rừng của Mark, cha của anh là ông Raymond Tuấn cho biết ông tin rằng con trai ông sẽ thích ứng và hoàn thành tốt trải nghiệm này.

Chia sẻ của ông Raymond trên Twitter

Chia sẻ của ông Raymond trên Twitter

Do tham gia chương trình nên thành viên của GOT7 sẽ bỏ lỡ hoạt động của nhóm trong một tuần. Nhóm sẽ biểu diễn với 6 thành viên trong chương trình “One is back and the other is out”. Mark hy vọng fan sẽ được nhìn thấy cả nhóm trên sân khấu trở lại sau một tuần.

Mark cùng với Sung Hoon, Shindong, UEE, Kim Byung Man. Kang Nam, và Park Chul Min đã rời sân bay Incheon vào ngày 31 tháng 3 vừa qua. Dự kiến, "Law of the Jungle" sẽ được lên sóng vào tháng Năm năm nay.



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày