Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn

Các Once đang vô cùng lo lắng khi chứng kiến cảnh Jihyo ra sân bay lên đường sang concert ở Thái Lan trên xe lăn.

Như đã đưa tin, trung tuần tháng 3 vừa qua, JYP Entertainment đưa ra thông báo rằng Jihyo - trưởng nhóm TWICE, sẽ ngừng tất cả các hoạt động quảng bá ngay lập tức vì vấn đề sức khoẻ.

Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn

Jihyo tạm ngưng hoạt động từ 13/3 do chấn thương

Cụ thể, các bác sĩ phát hiện cô nàng đã bị chấn thương khá nặng ở vùng đầu gối. Đây là một trong những thương tổn ảnh hưởng đến khả năng vận động, buộc người bệnh phải hạn chế tối đa mọi hoạt động liên quan tới chân để đầu gối sớm hồi phục. 

Mặc dù vậy, chỉ sau hai tuần tạm vắng mặt, mới đây người hâm mộ phát hiện Jihyo đang trên di chuyển đến Thái Lan để tham gia concert của TWICE vào ngày 8/4 sắp tới. Hình ảnh khiến fan lo lắng nhất đó là nữ thần tượng vẫn đang ngồi trên xe lăn, chứ chưa đủ bình phục để tự đi lại.

Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn

Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn

Jihyo (Twice) lên đường sang Thái Lan trên xe lăn

Hỗ trợ đẩy xe lăn cho Jihyo là nhân viên sân bay và các thành viên của TWICE

411 Entertainment, Ban tổ chức concert của TWICE tại Bangkok, đã đưa ra một thông báo về lý do tại sao Jihyo sẽ tham dự sự kiện này mặc dù chấn thương vẫn chưa lành.

"Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả sự ủng hộ của người hâm mộ vì đã quyết định tham gia concert của TWICE tại Thái Lan. Nội dung của thông báo này là về buổi hòa nhạc của các cô gái ở Bangkok. Hiện tại, Jihyo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nhưng cô ấy đã tự lên kế hoạch để trở lại cùng đồng đội. Mặc dù các bác sĩ đã cảnh báo rằng sức khỏe của cô ấy vẫn chưa thể trở lại bình thường, nhưng Jihyo muốn đền đáp tình cảm của người hâm mộ Thái Lan nên cô quyết định sẽ tham dự concert này.

Và cũng bởi vì thương tích của cô ấy chưa hồi phục hoàn toàn, Jihyo chỉ có thể tham gia biểu diễn bằng cách ngồi yên và hát thay vì nhảy múa như bình thường. Vừa rồi là cập nhật của 411 Entertainment về tình hình hiện tại, chúng tôi hy vọng mọi người có thể thấu hiểu và ủng hộ cho concert."



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày