Một idol nhà SM đang "lái máy bay bà già" hơn tận 24 tuổi? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Một idol nhà SM đang "lái máy bay bà già" hơn tận 24 tuổi?

Lần này người dính tin đồn chính là Zhoumi của Super Junior M.

Chuyện hẹn hò của idol, đặc biệt là những nghệ sĩ đến từ các công ty giải trí lớn luôn được công chúng hết sức quan tâm. Với idol nhà SM, những vấn đề liên quan đến tình cảm của họ đều được công ty "nắm thóp" và quản lý cực kỳ chặt chẽ, chính vì vậy chỉ cần bất kỳ động tĩnh nào các fan sẽ nhiệt tình tìm ra ngay. Sau khi một số thần tượng nhà SM lần lượt công khai chuyện hẹn hò, dù nhận được nhiều ủng hộ hay phản đối đều được giới truyền thông hết sức quan tâm. Và lần này, ngôi sao bị "lên thớt" chính là Zhoumi (Super Junior) M. 

Theo một hãng tin tức Hong Kong, Zhoumi đang có mối quan hệ bí mật với một nữ diễn viên hơn anh tận ... 24 tuổi. Tên của nữ diễn viên dính tin đồn với Zhoumi lần này là Rosamund Kwan (54 tuổi). Theo nguồn tin này, cả hai được giới thiệu và quen biết nhau thông qua một người bạn của Zhoumi. Sau đó cả hai dần tìm hiểu nhau khi Rosamund Kwan vừa độc thân khi chia tay bạn trai. Zhoumi còn được nhìn thấy khi tham dự tiệc sinh nhật của Rosamund Kwan. Theo bạn bè kể lại, cả hai đã hẹn hò trên một chuyến du thuyền sang trọng cùng nhau. 

Liệu có thật đây là chuyện tình vượt qua rào cản tuổi tác?

... Hay chỉ là quan hệ "tiền bối - hậu bối"?

Để phản hồi lại trước tin đồn về "gà nhà", SM Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận: "Điều này không đúng". Về phía nữ diễn viên Hong Kong, người đại diện của cô cũng đã lên tiếng: "Đó là một lời nói dối. Thật là vô nghĩa." Như vậy, từ cả hai bên liên quan đều lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn hẹn hò của hai thần tượng chênh lệch tuổi tác này. Dù sao ở những ngày cuối năm này cũng chẳng idol nào muốn dính líu đến những lùm xùm tình cảm, khép lại một năm không may mắn, chính vì vậy câu trả lời của phía đại diện hai nghệ sĩ cũng không có gì đáng ngạc nhiên. 

Bạn nghĩ gì về tin đồn hẹn hò này?

Chan Chan lược dịch



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày