Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum đang hẹn hò? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 12 / 2016

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum đang hẹn hò?

"Nữ thần nhan sắc" nhà SM vừa lên tiếng chính thức về thông tin trong thời gian qua.

Trong chương trình Radio Star phát sóng vào ngày 07/12 vừa qua, Irene (Red Velvet) đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mối quan hệ giữa cô và Park Bo Gum – người được gán ghép nhiều nhất với cô nàng.

Khi Kyuhyun (Super Junior) bày tỏ sự nghi ngờ về sự thân thiết của cặp đôi này, rằng hiện có rất nhiều tin đồn hai người đang hẹn hò bí mật, Irene chỉ trả lời trung thực: “Em thậm chí còn chẳng biết là có tin đồn hẹn hò giữa hai đứa.”

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum có thật sự hẹn hò?

Irene trong chương trình Radio Star phát sóng ngày 07/12

Irene rất quý mến chàng diễn viên điển trai, nhưng tất nhiên là với tư cách bạn bè. Khi được hỏi về hành động của Bo Gum mà cô nàng thích nhất, Irene tiết lộ: “Như mọi người biết đấy, cậu ấy là người cư xử rất tử tế. Nếu thấy em đi giày cao gót, cậu ấy sẽ nắm tay em khi cả hai đi lên bậc thang.” Khi cô nàng tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình là người đàn ông ấm áp, Kim Gura đã chỉ ra: “Thì Park Bo Gum là một người ấm áp đó.” Có vẻ như ai cũng có ý tác hợp cho cặp đôi này.

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum có thật sự hẹn hò?

Park Bo Gum là người con trai có tính cách rất ấm áp, nhưng Yoon Jong Shin lại đùa rằng “chắc tay cậu ta lạnh”

Chàng diễn viên nổi tiếng không phải là chưa bao giờ làm trái tim “sắt đá” của visual nhà Red Velvet lỡ nhịp. Cô nàng thổ lộ: “Cậu ấy khiến tim em đập liên hồi khi gọi em bằng tên thật – Bae Joo Hyun. Điều đó không được ghi trong kịch bản đâu, và nó làm tim em xốn xang lắm.”

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum có thật sự hẹn hò?

Từ khi xuất hiện cùng nhau dưới vai trò MC cho show âm nhạc Music Bank, hai người đã được các fan hết lời khen ngợi vì độ đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn “chemistry” cực ăn ý. Tuy Irene hơn Park Bo Gum 2 tuổi, nhưng tương tác dễ thương giữa hai người không hề có cảm giác “chị em” chút nào. Vì rất được ưa thích nên khi hai người chính thức tuyên bố “chia tay” với Music Bank sau 13 tháng gắn bó, các fan đã rất nuối tiếc. Ngay cả nhân vật chính là Irene cũng lên tiếng rằng mình rất buồn và tiếc nuối vì phải chia tay đồng nghiệp.

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum có thật sự hẹn hò?

Các fan hẳn đang rất mong muốn cặp đôi visual này sẽ xuất hiện cùng nhau một lần nữa trong tương lai

Peach



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày