Điểm qua các anh chàng nghệ sĩ solo đã "đánh cắp" trái tim biết bao thiếu nữ trong năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 03 / 01 / 2017

Điểm qua các anh chàng nghệ sĩ solo đã "đánh cắp" trái tim biết bao thiếu nữ trong năm 2016

Có thể nói, 2016 là một năm mà không chỉ những idolgroup mà cả những nghệ sĩ solo cũng có rất nhiều bước đột phá với đầy áp sự kiện trong làng nhạc Hàn.

Năm 2016 đã chính thức qua đi và làng giải trí Hàn Quốc rõ ràng đã để lại cho chúng ta rất nhiều dấu ấn tốt đẹp trong suốt 12 tháng qua! Những bộ phim truyền hình cũng như nhiều nhóm nhạc đã có một năm bùng nổ, nhưng các nghệ sĩ solo cũng không hề kém cạnh.

Dưới đây là danh sách 15 nam nghệ sĩ solo tài năng đã đạt được những thành công rực rỡ trong năm nay, khiến khán giả phát cuồng không kém bất kỳ nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nào!

Crush

Nam ca sĩ tài năng và nổi tiếng này đã có một năm vô cùng bận rộn. Không chỉ tổ chức thành công tour diễn "Crush On You" tại Mỹ và châu Âu, anh còn phát hành hai EP mang tên "Interlude" và "Wonderlust". Với việc danh tiếng đang ngày một gia tăng, không có gì ngạc nhiên khi Crush tiếp tục cộng tác với Zico và Dean để cho ra đời ca khúc gây nghiện "Bermuda Triangle". Chất giọng của Crush thật sự rất cuốn hút, một khi đã nghe chắc chắn sẽ không dễ dàng thoát ra khỏi. Và tất cả chúng ta đều mong chờ những kế hoạch tiếp theo của anh chàng trong năm 2017 này!

Eric Nam

Là một người đàn ông lịch thiệp và vui vẻ, Eric Nam đã "đánh cắp" trái tim của rất nhiều cô gái khi xuất hiện trên "We Got Married" với Solar của MAMAMOO trong năm nay. Anh cũng phát hành mini album thứ hai "Interview" và single đầu tiên tại Mỹ mang tên "Into You", chiếm giữ những vị trí khá cao trên các bảng xếp hạng. Sau đó, anh tiếp tục ra mắt single digital "Can’t Help Myself" vào tháng Bảy và một lần nữa chinh phục người hâm mộ với tính cách vui vẻ và tươi sáng của mình.

Gary

Gary đã có một năm đầy ắp những sự kiện quan trọng, khi gần đây anh quyết định rời khỏi "Running Man" để tập trung vào âm nhạc. Vào tháng 1, anh phát hành ca khúc "Lonely Night" hợp tác cùng Gaeko, lập thành tích trụ vững trên các bảng xếp hạng trong hơn 20 tuần. Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục  ra mắt bản OST đầu tiên trong sự nghiệp cho drama "Entertainer", và thậm chí còn phát hành ca khúc tiếng Trung đầu tiên mang tên "It’s Okay".

Han Dong Geun

Han Dong Geun đã phải đối mặt với một năm đầy sự kiện và thậm chí anh còn tiết lộ với công chúng việc mình từng phải đấu tranh với căn bệnh động kinh. Tuy nhiên, anh không để vấn đề sức khỏe ngăn cản ước mơ của mình, và một trong những bài hát phát hành từ 2 năm trước của anh thậm chí còn lội ngược dòng và đạt all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Sự xuất hiện của Han Dong Geun trên các chương trình "Duet Song Festival", "Radio Star" và "King of Masked Singer" đã giúp anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng hơn.

John Park

Nhiều người biết đến John Park từ các chương trình sống còn như "Superstar K" và "American Idol", và cuối cùng anh đã trở lại với single "Thought of You". Anh cũng chứng minh trí thông minh đáng kinh ngạc của mình trên "Problematic Men" với bảng điểm đại học trong quá khứ. Nhưng bên cạnh đó, John Park cũng chia sẻ rằng, trí thông minh mà anh sở hữu luôn không phù hợp với hình ảnh ngốc nghếch ngày trước trên các chương trình giải trí! Thông minh hay ngốc nghếch, những kế hoạch của John Park trong năm tới đều khiến tất cả chúng ta phải nóng lòng mong chờ.

Jonghyun

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee – Jonghyun, đã chứng minh anh không chỉ thành công cùng với nhóm mà còn phát triển nhanh chóng với sự nghiệp solo của mình. Anh đã phát hành một bài hát trong dự án SM STATION và cả album solo đầu tiên trong năm nay với ca khúc chủ đề "She Is". Bên cạnh những bài hát của riêng mình, anh cũng đang từng bước trở thành một nhà sản xuất được công nhận trong ngành công nghiệp Kpop với kỹ năng sáng tác ngày càng “mát tay” của mình.

K.Will

Mặc dù bản thân K.Will không “lộ mặt” quá nhiều trong năm nay, nhưng bản thân những sản phẩm âm nhạc đã giúp anh chứng minh vị trí của mình. Vào tháng 5, anh cộng tác với Baekhyun của EXO để phát hành ca khúc "The Day" trong SM STATION. Bên cạnh đó, anh cũng phát hành nhiều bản OST đáng nhớ cho hàng loạt những bộ phim truyền hình ăn khách như "Descendants of the Sun" (Hậu duệ mặt trời) và "Moonlight Drawn by Clouds". Giọng ca ballad này cũng nhận được vai diễn nhạc kịch đầu tiên trong vở "Notre Dame de Paris" vào đầu năm nay.

Kyuhyun

Thường được gọi là hoàng tử ballad của SM, Kyuhyun đã có một năm với lịch trình cực kỳ bận rộn từ các hoạt động quảng bá solo của mình. Anh khởi đầu năm 2016 với "Knick Knack" - một tour diễn solo tại Nhật ngay sau ca khúc debut ở đất nước này mang tên "Bridge to You". Mặc dù phải tạm nghỉ một thời gian vào giữa năm vì vấn đề sức khỏe, nhưng sau đó anh đã trở lại mạnh mẽ với một concert solo, xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, và comeback với album "Waiting Still".

Lee Juck

Âm nhạc của Lee Juck dễ dàng len lỏi và chiếm ngự trái tim của đông đảo khán giả trong nhiều năm qua, và 2016 cũng không ngoại lệ. Chất giọng của anh có thể sưởi ấm tâm hồn của nhiều người. Những bản OST của anh trong năm nay như  "Don’t Worry Dear" cho "Reply 1988" và "Interlocked Fingers" cho "Moonlight Drawn by Clouds" đều khiến người nghe dâng trào những xúc cảm và hồi ức u sầu. Anh đã chứng tỏ vị thế của mình khi "Don’t Worry Dear" giành được giải thưởng OST xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2016.

Lim Chang Jung

Lim Chang Jung phát hành album thứ 13 "I"M" với ca khúc chủ đề "The Love That I Committed" trong năm nay. Anh cũng gây ấn tượng với thành tích tuyệt vời trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu rất nhiều lần trong suốt vài tháng qua. Xuất hiện trên những chương trình truyền hình như "Knowing Brother" và "Please Take Care Of My Refrigerator", một lần nữa anh lại thu hút toàn bộ sự quan tâm của dư luận!

Park Hyo Shin

Bán sạch vé concert solo trong vòng vài phút và càn quét tất cả bảng xếp hạng âm nhạc không phải là chuyện quá khó tin với Park Hyo Shin. Anh đã có màn trở lại rất đáng mong chờ với MV theo phong cách siêu thực "Breath", tiếp theo đó là album "I Am Dreamer" với ca khúc chủ đề "Beautiful Tomorrow". Mặc dù được biết đến với tính cách hướng nội, nhưng trong năm nay anh đã chính thức xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên sau 7 năm, với màn “gây bão” trên "Yoo Hee Yeol’s Sketchbook".  

Park Kyung

Những bài hát của Park Kyung khiến chúng ta nghĩ đến nhiều bộ phim hài lãng mạn quyến rũ, và khán giả chắc chắn sẽ không cưỡng lại được sức hút của chúng và ngày càng muốn thưởng thức nhiều hơn. Cho dù đó là bản song ca "Inferiority  Complex" của anh với Eunha (G-Friend), hay ca khúc solo vui nhộn "Oguel Oguel", Park Kyung đều khiến người hâm mộ phát cuồng với sức quyến rũ có một không hai của mình! Anh cũng góp mặt trên "Celebrity Bromance" và trở thành một thành viên cố định của "Problematic Men". Park Kyung chắc chắn sẽ “đốn tim” nhiều cô gái hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là với chỉ số IQ cao không tưởng của anh, lên đến 156!

Ryeowook

Các thành viên Super Junior đều có một năm khá bận rộn, và Ryeowook cũng không ngoại lệ. Anh đã ra mắt solo vào đầu năm nay với album đầu tay và MV "The Little Prince". Sau khi tổ chức solo concert đầu tiên trong năm nay, anh cũng đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc hồi tháng 10 vừa qua. Khán giả chắc chắn sẽ rất nhớ giọng hát tuyệt vời của Ryeowook và vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của anh!

Taemin

Maknae của SHINee – Taemin, đã phát hành album solo đầu tiên trong năm nay, cũng như một mini album debut tại Nhật Bản. Không chỉ tích cực quảng bá solo, anh cũng tham gia vào nhiều hoạt động và tour diễn khác của SHINee. Taemin xuất hiện trên "Hit the Stage" và nhiều chương trình truyền hình khác, cũng như những buổi chụp hình và phỏng vấn trong suốt một năm qua. Và tất cả những điều này đã củng cố thành công tên tuổi của anh với vai trò là một nghệ sĩ solo thực thụ.

Zico

Được biết đến ban đầu với vai trò thủ lĩnh của Block B, Zico cũng rất thành công khi “lấn sân” sang solo! Ca khúc "I Am You, You Are Me" đã thu hút sự chú ý của mọi người ngay sau khi được phát hành. Gần đây, anh còn được công nhận về khả năng sản xuất với sự thành công của nhiều sản phẩm mà Zico chấp bút cho những nghệ sĩ khác, điển hình là "Flower Road" của Kim Sejeong (I.O.I/gugudan). Sự hợp tác của Zico cùng Crush và Dean trong "Bermuda Triangle" cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong những ngày cuối năm. Anh đã giành được rất nhiều giải thưởng trong năm nay, đáng chú ý nhất là Best Male Artist tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2016.

Bạn ấn tượng với nam nghệ sĩ solo nào nhất trong năm 2016 vừa qua?

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày