Chủ nhân bản hit "Friends" đình đám Anne-Marie vừa xem MV của CIX vừa bấn loạn đúng chất fangirl - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 08 / 2019

Chủ nhân bản hit "Friends" đình đám Anne-Marie vừa xem MV của CIX vừa bấn loạn đúng chất fangirl

Ca sĩ người Anh Anne-Marie đã không ngừng cảm thán khi xem MV debut của nhóm nhạc nam 5 thành viên CIX.

Chiều 8/8, video reaction của Anne-Marie về MV ca khúc chủ đề Movie Star thuộc EP album đầu tay 'Hello’ Chapter 1. Hello, Stranger của CIX đã được đăng tải thông qua kênh YouTube 6Cast.

Trong video được công bố, ngay khi các thành viên CIX xuất hiện, Anne-Marie đã thốt lên cảm thán và đổ dồn sự chú ý vào MV. Không thể rời mắt khỏi MV này, Anne-Marie dành những lời khen ngợi như 'Tất cả đều nhảy quá tuyệt vời. Tôi cũng phải đi học mới được', 'Đẹp quá'...


Tiếp đó, Anne-Marie cho thấy hình ảnh dần dần đắm chìm vào MV khi chia sẻ: 'Quả thực có tương lai đấy. Không chỉ nhảy mà tất cả mọi thứ họ làm đều ngầu cả. Giọng hát rất tốt. Ngoại hình cũng tuyệt vời. Tôi không thể rời mắt khỏi màn hình được'

Không chỉ vậy, cô còn nói thêm: 'Có một chút cảm giác hoài cổ ở đây. Bản thân ca khúc đem đến cảm giác xưa cũ, nhưng video lại mang phong cách tương lai', đồng thời liên tục cười một cách ngượng ngùng.

Trong lúc đang xem MV, Anne-Marie cũng không ngừng xuýt xoa trước sức hút của CIX: 'Có lẽ tôi đã 'đổ' tất cả các thành viên rồi. Đây quả là một MV tuyệt vời. Trang phục cũng rất phong cách. Có lẽ điều này sẽ truyền cảm hứng cho tour tiếp theo của tôi'.

ANNE-MARIE REACTS TO CIX (앤마리, 씨아이엑스) | 6Cast

Mặt khác, CIX đã giành chiếc cúp No.1 đầu tiên trên chương trình âm nhạc với ca khúc chủ đề Movie Star chỉ sau 1 tuần debut. Gần đây, nhóm đã thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho fan hâm mộ khi tiến hành sự kiện Movie Fan Meeting With CIX.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày