Kỷ niệm 1000 ngày câu nói "I Purple You" ra đời, V (BTS) gây bất ngờ khi tung ca khúc tiếng Anh tự sáng tác "Winter Bear" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 10 / 08 / 2019

Kỷ niệm 1000 ngày câu nói "I Purple You" ra đời, V (BTS) gây bất ngờ khi tung ca khúc tiếng Anh tự sáng tác "Winter Bear"

Thành viên BTS đã đem đến cho fan hâm mộ 1 bất ngờ "siêu to khổng lồ".

0h ngày 10/8 (theo giờ Hàn Quốc), không hề báo trước, V đã tung ca khúc tự sáng tác Winter Bear và MV do chính anh biên tập lên kênh Youtube của BTS. Đây là một ca khúc ballad với nền nhạc acoustic nhẹ nhàng, đơn giản, đúng chất 'V'.

Đặc biệt, bài hát được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, cho thấy khả năng ngoại ngữ đã lên tầm cao mới của nam idol. Với giai điệu êm đềm như một khúc hát ru hòa cùng giọng hát trầm, ấm, Winter Bear hứa hẹn sẽ trở thành 'cú hit' tiếp theo sau Scenery.

Image
Hình ảnh cover ca khúc 'Winter Bear' của V.

Chỉ 30 phút sau khi đăng tải, từ khóa 'Winter Bear' đã leo lên top trending toàn cầu trên Twitter. Các fan hâm mộ đều tỏ ra cảm động và vui sướng trước món quà bất ngờ của nam thần tượng: 'Kim Taehyung quả là một tuyệt tác. MV và cả bài hát đều đẹp đến vô thực', 'Ca từ đơn giản nhưng rất ý nghĩa, cảm động muốn khóc', 'Tự hào quá, cảm giác có idol quá ưu tú là thế này đây'...
 


Ca từ bài hát 'Winter Bear'.
 
Qua bài đăng trên SNS chính thức, V cho biết từng muốn hé lộ trước về Winter Bear nhưng đã nhẫn nhịn với mục đích gây bất ngờ cho fan hâm mộ. Trong thời gian đi tour vòng quanh thế giới, anh tìm thấy cảm hứng sau khi xem một bộ phim tiếng Anh và bắt đầu viết nên ca khúc cùng sự giúp đỡ của trưởng nhóm RM.

Image
 
Đặc biệt, ca khúc này được phát hành ngay dịp kỷ niệm 1000 ngày câu nói nổi tiếng của V là 'I Purple You' (Borahae) ra đời. Cũng từ câu nói nổi tiếng này mà màu tím đã trở thành một biểu tượng của BTS. Rất nhiều địa danh nổi tiếng đã thắp lên màu tím để chào mừng BTS chính nhờ cụm từ thân thương 'I Purple You' của V.
 

Winter Bear by V

Tháng 1, V đã 'gây sốt' trên toàn cầu khi tung ca khúc tự sáng tác Scenery. Hơn nửa năm sau khi phát hành, Scenery đã đạt trên 140 triệu lượt streaming trên Soundcloud.

Image

​Hiện tại, BTS đang tận hưởng 2 tháng nghỉ ngơi sau khi hoàn thành stadium tour tại Nhật Bản. Tháng 10, nhóm sẽ tiếp tục hành trình chinh phục các sân vận động hàng đầu thế giới tại SVĐ Quốc tế King Fahd của Ả Rập Xê Út và sau đó khép lại tour diễn Love Yourself: Speak Youself với 3 đêm encore ở Seoul.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày