NCT 127 vinh dự là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sự kiện "Today At Apple" trên đất Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

NCT 127 vinh dự là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sự kiện "Today At Apple" trên đất Mỹ

Danh tiếng của các chàng trai nhà SM tại xứ cờ hoa là không thể xem thường.

Vào ngày 25 tháng 6 vừa qua, NCT 127 đã được mời đến biểu diễn tại cửa hàng bán lẻ của Apple ở Williamsburg, Brooklyn, New York, Mỹ. Buổi biểu diễn của NCT 127 nằm trong khuôn khổ sự kiện "Today At Apple" của thương hiệu nổi tiếng này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực và bùng nổ từ người hâm mộ.

NCT 127 Today At Apple

"Today At Apple" là một chương trình mới được Apple công bố vào tháng 5 năm nay. Sự kiện đã mời rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, doanh nhân và nhà giáo dục ở khắp nơi trên khắp thế giới đến tổ chức các buổi trò chuyện, nhằm giới thiệu tài năng cũng như chia sẻ kinh nghiệm của họ. Các thành viên NCT 127 chính là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời đến tham dự sự kiện này. Điều này đã chứng minh được mức độ nổi tiếng toàn cầu của nhóm, mặc dù họ chỉ mới ra mắt chưa tròn 1 năm.

NCT 127 Today At Apple

Trong sự kiện này, NCT 127 đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mạnh mẽ với loạt ca khúc ấn tượng như "Cherry Bomb", "0 Mile" và "Limitless". Tất cả các fan có mặt tại chương trình đều rất hào hứng và hài lòng với những gì mà NCT 127 đã thể hiện. Ở phần giao lưu với khán giả, các chàng trai cũng đã chia sẻ về những câu chuyện thú vị trong hoạt động quảng bá cũng như trong cuộc sống thường ngày với tư cách là một nhóm nhạc Kpop.

NCT 127 Today At Apple

Công ty quản lý SM Entertainment đã giải thích rằng, không chỉ có người hâm mộ tụ tập tại địa điểm tổ chức "Today At Apple" từ sáng sớm để được nhìn thấy NCT 127, mà các nhân viên của Billboard cũng có mặt tại đó và tỏ ra rất quan tâm đến các chàng trai.

NCT 127 Today At Apple

Sau khi sự kiện "Today at Apple" kết thúc, NCT 127 cũng đã đăng tải nhiều bức ảnh từ chương trình lên Twiiter chính thức với dòng chú thích: "Cảm ơn mọi người đã đến Williamsburg từ sáng sớm! Yêu tất cả các bạn! #TodayAtApple # NCT127".

NCT 127 Today At Apple

NCT 127 vừa trở lại với mini album thứ ba mang tên "Cherry Bomb". Cách đây không lâu, họ cũng vừa trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được giới thiệu trong danh sách "New Artist of the Week" của Apple Music. Boygroup đến từ SM cũng đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở 11 quốc gia, và đứng trong top 10 ở 25 quốc gia. Vào giữa tuần trước, nhóm cũng vừa có chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc sau hơn 11 tháng debut.





Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày