Netizen gỡ ngàng chứng kiến giây phút BTS biểu diễn trong tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' được tiết lộ qua 'Break The Silence' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 05 / 2020

Netizen gỡ ngàng chứng kiến giây phút BTS biểu diễn trong tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' được tiết lộ qua 'Break The Silence'

Phải đến khi tập 3 của 'Break The Silence' lên sóng thì những thắc mắc khi xưa của fan về màn trình diễn của BTS mới được giải đáp.

Vào ngày 7/4/2019, BTS đã tổ chức buổi diễn thứ 2 của concert 'Love Yourself' tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Trái với buổi diễn đầu tiên đầy nhiệt huyết và bùng nổ, nhiều ARMY (fandom của BTS) có mặt tại sân vận động ngày hôm đó nhận ra sự khác thường trong các màn trình diễn của 7 chàng trai nhà Big Hit. Các thành viên cố gắng hạn chế di chuyển quá nhiều trên sân khấu và thậm chí còn không thực hiện vũ đạo của 'Save Me' như họ vẫn thường làm ở các buổi diễn khác. 

BTS từng bị cho là biểu diễn 'hời hợt', 'thiếu lửa' tại concert Love Yourself ở Thái Lan năm 2019

Một số fan suy đoán có lẽ thời tiết nóng lên đến gần 40 độ khi đó đã ảnh hưởng đến sức khỏe của BTS, nhưng đồng thời cũng xuất hiện nhiều bài viết chỉ trích nhóm đã diễn 'hời hợt', 'thiếu lửa' và khiến fan phải thất vọng. Tuy nhiên phải đến khi tập 3 của bộ phim tài liệu 'Break The Silence' lên sóng, sự thật đằng sau hậu trường buổi diễn khi ấy mới được tiết lộ và khiến fan cũng như Knet vừa ngỡ ngàng vừa xúc động. 

Mọi chuyện bắt đầu từ phân cảnh hàng loạt staff bất ngờ được huy động trong lúc BTS đang trình diễn ca khúc 'IDOL'. Tất cả đều vô cùng gấp gáp và hối hả, sau đó họ cùng nhau đứng bên dưới sàn sân khấu và dùng tay chống đỡ lấy nó. Điều này khiến người xem nhận ra chất lượng của sân khấu ngày hôm ấy đã có vấn đề với phần khung rung lắc quá mạnh mỗi khi BTS thực hiện các bước nhảy. 

Ngay khi màn trình diễn 'IDOL' bắt đầu, hàng loạt staff đã hối hả chạy đến như có một sự cố sắp xảy ra...

 

Khi BTS đang nhảy bên trên thì các staff bên dưới phải cùng nhau chống đỡ sân khấu để tránh sự cố đáng tiếc.

Có thể thấy chỉ cần một sơ suất xảy ra, sân khấu sẽ bị sập và dẫn đến tai nạn không chỉ với các thành viên hay nhóm vũ công mà còn ảnh hưởng đến dàn staff đang ở bên dưới. Dẫu vậy bất chấp sự nguy hiểm, dàn staff vẫn cố gắng đỡ lấy sân khấu để bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người. Rất may mắn là không có một tình huống tồi tệ nào ập đến và nhóm nhạc nhà Big Hit đã hoàn thành êm xuôi phần trình diễn mở màn. 

Sân khấu rung lắc còn các staff vẫn bất chấp nguy hiểm để dùng tay đỡ lấy nó

Dẫu vậy, an toàn của mọi người là trên hết và không ai dám mạo hiểm thêm một lần nữa. Vì lý do đó mà ở màn trình diễn 'Save Me', staff đã ra hiệu cho BTS không thực hiện các động tác vũ đạo và chỉ vừa đi quanh sân khấu vừa hát. Không muốn gây thất vọng với fan, trưởng nhóm RM đã nói với staff: 'Hay em chỉ nhảy một chút được không ạ? Cũng không được luôn ạ?' nhưng staff đã giải thích: 'Không được đâu. Xin lỗi em nhé, nhưng mà sân khấu ở phía đằng kia thực sự quá nguy hiểm.' Sau đó RMJ-Hope đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể mang đến một 'Save Me' trọn vẹn nhất cho các ARMY. 

RM bày tỏ mong muốn được nhảy 'Save Me'nhưng các staff không cho phép vì sân khấu không đảm bảo an toàn

Điều này đã khiến các thành viên rất thất vọng vì không thể mang đến màn trình diễn hoàn hảo nhất cho fan.

Cũng nhờ 'Break The Silence' mà câu chuyện vì sao BTS bỗng 'thiếu nhiệt huyết' trong màn trình diễn mới có lời giải đáp. Nhiều fan có mặt tại concert khi đó đã cảm thấy hối hận vì khi đó đã nghĩ không tốt về các chàng trai.

Phản ứng của một số fan Việt sau khi biết câu chuyện về sự cố sân khấu của BTS tại concert ở Bangkok năm 2019. 

Bên cạnh đó, sự hi sinh của các staff vì thành công chung của concert cũng đã khiến Knet vô cùng cảm động. Ngày 15/5, bài viết lấy tiêu đề: 'Mọi người đã nhìn thấy cảnh tượng staff đứng bên dưới sân khấu biểu diễn của BTS chưa?' đã lọt vào top những chủ đề hot trên diễn đàn Pann Hàn Quốc. Bài viết đã nhận về hơn 900 upvote với nhiều bình luận bày tỏ sự cảm kích và nể phục những con người thầm lặng phía sau hậu trường đã bất chấp an toàn của bản thân để giúp BTS có được màn trình diễn trọn vẹn nhất. 

Một số bình luận tiêu biểu của Knet:

- Nếu tôi là một trong những staff có mặt hôm đó có lẽ tôi đã rất sợ việc sân khấu sẽ đổ sập xuống. 

- Thành thật mà nói lúc đó tôi đã rất buồn vì họ không nhảy đấy. 

- Mọi người nếu xem kỹ sẽ thấy sân khấu rung lên mỗi khi BTS nhảy. Sân khấu đó có thể sập và khiến các staff bị thương bất kỳ lúc nào. 

- Vào thời điểm đó tôi đã không biết về câu chuyện hậu trường này. Ai cũng nghĩ là concert đã thành công tốt đẹp rồi. 

- Tôi đã đến Thái Lan để tham dự concert này, và khi đó tôi cứ tưởng là vì thời tiết quá nóng nên họ mới không biểu diễn sung sức được. 

- Các nhân viên có lẽ cũng rất sợ hãi trong lòng, nhưng họ vẫn đứng chống đỡ sàn diễn bằng tay như vậy. Thật sự rất cảm động. 

- RM và J-Hope đã yêu cầu để được nhảy. Họ đã thất vọng đến thế nào khi không được nhảy. Thật không hiểu vì sao có những người lại ác ý chê bai Bangtan thiếu nhiệt huyết. 

- Tôi đã có mặt tại concert ngày hôm đó. Thành thật mà nói tôi còn không để ý vũ đạo đã thay đổi vì mọi thứ thật sự rất trọn vẹn. Bây giờ tôi mới hiểu câu chuyện hậu trường phía sau. Nếu tôi là các staff, có lẽ tôi sẽ không dám đứng ra đỡ lấy sân khấu đâu. Tôi sẽ lo sợ rằng sân khấu sập xuống và mình thì bị nghiền nát. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các staff, những người luôn nỗ lực hết mình phía sau hậu trường mà không phải ai cũng hay biết. 

 

Thông qua 'Break The Silence' mà mọi người mới hiểu hơn về những gì BTS và đội ngũ staff của họ đã trải qua để có được một concert toàn vẹn nhất gửi đến fan. 



#BTS #Break The Silence #BTS Break The Silence #Break The Silence ep 3
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày