Nghi vấn YG tung tin comeback của Black Pink chỉ nhằm đánh lạc hướng dư luận khỏi scandal hút cần sa của T.O.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Nghi vấn YG tung tin comeback của Black Pink chỉ nhằm đánh lạc hướng dư luận khỏi scandal hút cần sa của T.O.P

Rõ ràng có lý do để công chúng nghi ngờ về động cơ thật sự đằng sau việc YG đột ngột công bố MV trở lại của 4 cô gái Hắc Hường trong thời điểm nhạy cảm này.

Như đã đưa tin, sáng nay YG Entertainment đã xác nhận với giới truyền thông rằng nhóm nhạc nữ Black Pink hiện đang bắt đầu ghi hình MV mới, có thể tái xuất KPOP sớm nhất vào khoảng trung tuần tháng 6 (tức là chỉ còn trên dưới 10 ngày nữa). 

BP

Dĩ nhiên, phản ứng đầu tiên của cộng đồng Blink là... mừng rỡ, là hạnh phúc vô cùng, cũng đã 7 tháng trôi qua kể từ khi Black Pink comeback, việc nhóm cần trở lại và fan khao khát nhóm trở lại âu cũng là một điều dễ hiểu.

Thế nhưng, phần đông cư dân mạng Hàn Quốc lại không nghĩ vậy. Theo họ, việc YG gấp rút tung tin Black Pink comeback là nhằm một mục đích duy nhất. Đó là đánh lạc hướng công chúng, chuyển mối quan tâm của họ từ scandal hút cần sa của T.O.P sang màn comeback "nắng hạn chờ mưa" của Black Pink. Thử nghĩ và xem, nếu bây giờ mọi người bớt chú ý vào bê bối của thành viên Big Bang, vụ việc sẽ được giải quyết thuận lợi hơn nhiều đến cỡ nào. YG, các nghệ sĩ cũng như các cổ đông sẽ không phải chịu đựng những áp lực nặng nề từ phía công chúng.

BP

Tuy vậy, có vẻ như sự tính toán của YG đã không đạt được kết quả như ý, trái lại, nó còn khiến girlgroup "Bombayah" bị cuốn vào vòng xoáy phẫn nộ từ cư dân mạng. Người ta chẳng tha thiết đề cập đến màn tái xuất của Black Pink, điều họ đang quan tâm là YG đang cố che mắt khán giả để làm gì, tại sao lúc này lại không tiếp tục sử dụng "lịch sao hỏa" mà lại rốt ráo cho gà nhà comeback? Có phải họ đang quá coi thường công chúng, những người đã chứng kiến và tiếp nhận vụ bê bối của T.O.P từ đầu đến cuối?

Bình luận dưới bài báo: "[Độc quyền] Black Pink comeback sau G-Dragon... Ghi hình MV & bài hát comeback trong tháng này" trên diễn đàn Naver:

BP

[+3,859, -349] Có vẻ YG đang vội vã tìm cách đánh lạc hướng công chúng nhỉ

[+3,499, -388] YG nên đưa toàn bộ nghệ sĩ của mình đi kiểm tra trước khi cho họ comeback mới phải. Thần tượng là những người có sức ảnh hưởng rất lớn tới giới trẻ, đây là ở Hàn Quốc chứ nếu mà là Trung Quốc thì coi như mọi chyện đã tan nát hết rồi đấy. Nói về chất gây nghiện, dù mạnh hay nhẹ, thì đều có khả năng phá hủy cả một quốc gia. Điều tra cả công ty đi đã rồi làm gì thì làm. Đừng có mong được trở lại TV nếu chưa chịu làm gì.

[+3,496, -404] Trọng điểm của loạt vấn đề này là gì, chẳng phải YG nên bắt đầu đào tạo lại nghệ sĩ của họ một cách tử tế sao

[+3,159, -370] GD, Park Bom, T.O.P, who's next?

[+882, -84] GD: Tôi tưởng đó là thuốc lá, T.O.P: Tôi tưởng đó là thuốc lá điện tử, Park Bom: Tôi dùng nó để điều trị

[+949, -119] Có vẻ như YG đang cố hành động như mình chẳng biết chuyện gì cả và họ sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Mà không lẽ họ thật sự sẽ cho G-Dragon comeback ngay lúc này hả?

[+732, -55] Nào anh T.O.P ạ, hãy nhìn xem có bao nhiêu người đang hứng cả đống gạch đá chỉ vì anh... đáng lẽ anh nên suy nghĩ chín chắn hơn chứ

[+828, -105] Chúng ta cần phải điều tra cặn kẽ, toàn bộ YG từ trên xuống dưới... chuyện này đã xảy ra bao nhiêu lần rồi

Bạn nghĩ gì về lập luận của Netizen Hàn Quốc? YG Entertainment có đáng bị chỉ trích đến như vậy hay không?



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày