Nhóm nhỏ của GOT7 rục rịch comeback, các thành viên theo đuổi hoạt động solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Nhóm nhỏ của GOT7 rục rịch comeback, các thành viên theo đuổi hoạt động solo

Đây là thông tin vừa được chính công ty chủ quản JYP xác nhận.

Mới đây, công ty quản lý JYP Entertainment đã chia sẻ với truyền thông Hàn về những kế hoạch hoạt động trong tương lai của "gà cưng" GOT7. Theo đó, trong những tháng còn lại của năm 2017, các thành viên GOT7 dự định sẽ đẩy mạnh các hoạt động nhóm nhỏ và solo ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

JJ Project comeback

Đầu tiên, bộ đôi JJ Project bao gồm hai thành viên JB Jinyoung sẽ có màn trở lại đáng mong đợi vào mùa hè này. JJ Project có thể xem là tiền thân của GOT7, ra mắt ấn tượng vào tháng 5 năm 2012 với single "BOUNCE". Sau hơn 5 năm vắng bóng, với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng, những kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình quảng bá cùng GOT7 và sự ủng hộ của một cộng đồng fan đông đảo, bộ đôi này sẽ trở lại với một hình ảnh trưởng thành và âm nhạc chất lượng hơn.

JJ Project comeback

Ngoài màn comeback của JJ Project, JYP cũng sẽ tạo cơ hội cho các thành viên có nhiều hoạt động solo hơn. Jackson - người đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc thông qua việc tham gia các chương trình giải trí khác nhau, sẽ phát hành album solo tại đất nước tỷ dân với tham vọng củng cố vị thế của mình như là một "thần tượng xu hướng". Một ekip riêng cũng đã được thành lập để hỗ trợ cho các hoạt động của Jackson tại Trung Quốc.

JJ Project comeback

Bộ web drama của Jinyoung mang tên "Magic School" sẽ sớm lên sóng trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, các thành viên còn lại của GOT7 cũng đang ráo riết chuẩn bị cho hàng loạt hoạt động cá nhân của mình. Trong nửa cuối năm nay, người hâm mộ sẽ liên tục được chào đón các dự án của từng mẩu GOT7 ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

JJ Project comeback

Trong khi đó, GOT7 vừa kết thúc hai đêm diễn hoành tráng tại Yoyogi, Nhật Bản vào ngày 24 và 25 tháng 6. Vào tháng 11 và 12 năm nay, nhóm cũng sẽ tổ chức một tour diễn vòng quanh xứ sở hoa anh đào. Với một lịch trình dày đặc bao gồm các hoạt động nhóm lẫn cá nhân, nửa cuối năm 2017 chắc chắn sẽ là thời điểm vô cùng bận rộn của các chàng trai GOT7.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày