Produce 101 mùa 2 chuẩn bị ra mắt mini album mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Produce 101 mùa 2 chuẩn bị ra mắt mini album mới

Với những thành công "Pick Me" từng đạt được trong quá khứ, tổ sản xuất chương trình kỳ vọng sản phẩm mới sẽ được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Ở thời điểm hiện tại, top 35 thí sinh của Produce 101 mùa 2 đã hoàn tất sân khấu đánh giá concept cho 5 ca khúc mới. Theo tiết lộ của Tổ sản xuất, sau khi sân khấu biểu diễn của top 35 được phát sóng vào tối ngày 2/6, chương trình sẽ phát hành single (hay chính xác hơn là mini album) bao gồm 5 bài hát lên các trang web âm nhạc vào ngày 3/6.

Được biết, 5 ca khúc  này lần lượt là "Oh Little Girl", "Open", "Show Time", "NEVER" "I Know You Know"

P101

"I Know You Know" là một ca khúc synth-funk do nhà sản xuất của "One Less Lonely Girl" (Justin Bieber) và "Growl" (EXO) sản xuất. "Show Time" là một bản nhạc dance điện tử theo phong cách nu-disco trong khi "Open Up" là một ca khúc EDM được chính tay đội ngũ sản xuất Devine-Channel lừng danh thực hiện. "Oh Little Girl" là một ca khúc hip-hop mang âm hưởng funky còn "NEVER" là một ca khúc deep-house do Triple H. sản xuất.

Trước đây, tổ sản xuất của Produce 101 cũng đã tung ra single "Pick Me" ("Me, It's me!") vào lúc chương trình vừa lên sóng. Dù thời điểm ấy ca khúc không nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả nhưng nương theo sức nóng của chương trình, giờ đây bất kỳ fan nào của top 35 cũng đều thuộc nằm lòng giai điệu của nó. Rõ ràng, "mưa dầm thấm lâu", "nghe mãi cũng thấy hay" chưa bao giờ là một quy luật lỗi thời đối với người hâm mộ KPOP.

P101

P101

Quay trở lại với các diễn biến hấp dẫn của cuộc thi, top 35 thực tập sinh sẽ được chia thành 5 nhóm nhỏ (mỗi nhóm 7 người) để biểu diễn 5 ca khúc kể trên. Riêng nhóm nhạc nhận được phiếu bầu cao nhất từ khán giả trong trường quay sẽ được thưởng tổng cộng 220.000 điểm thưởng (tương ứng với 220.000 lượt bình chọn của khán giả).

Theo bạn, nhóm nào sẽ bùng nổ và trở thành Team "In The Same Place" của mùa 2?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày