PSY gây bất ngờ khi tặng bánh sinh nhật cho IU - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

PSY gây bất ngờ khi tặng bánh sinh nhật cho IU

Những khoảnh khắc này được ghi nhận trong chương trình "Fantastic Duo 2" của đài SBS.

Tháng trước, "Fantastic Duo 2" đã xác nhận PSYIU chính là 2 khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình. Tập phát sóng của họ được ghi hình vào ngày 16 tháng 5 vừa qua và đó cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ IU. Nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn và tiếc khi IU bận ghi hình nên không thể tham gia tổ chức sinh nhật cùng họ. Tuy nhiên, họ sẽ vui hơn khi biết rằng anh chàng PSY đã gây bất ngờ cho IU bằng cách tặng cho cô một chiếc bánh sinh nhật tuyệt đẹp ngay lúc đang ghi hình.

Bộ đôi sẽ đồng hành cùng nhau trong chương trình của đài SBS

Trong một video hậu trường của "Fantastic Duo 2", người xem có thể thấy PSY đã tham gia vào phần trình diễn ca khúc chủ đề "Palette" của IU và khiến cô nàng bất ngờ khi cầm trên tay bánh sinh nhật. Khi IU đang biểu diễn ca khúc mới nhất của mình thì âm nhạc bỗng chuyển sang ca khúc chúc mừng sinh nhật để tất cả mọi người trong trường quay gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. IU đã rất ngạc nhiên và xúc động trước tình cảm của mọi người và đặc biệt là PSY.

MV "Palette" của IU đại thắng trong đợt cameback vừa qua

Và để kỷ niệm ngày sinh của mình, IU đã cùng người hâm một tham gia vào một công trình xã hội là vẽ lên những bức tường ở một khu phố. Mới đây, cô đã ghé thăm sau khi nó được hoàn thành và còn quay clip để khoe với tất cả mọi người.

MV "New Face" của PSY cũng gây bão ngay từ khi ra mắt vào ngày 10 tháng 5

PSY cùng với IU vừa mới comeback trong thời gian qua và giành được nhiều thành tích ấn tượng. Cả hai đều chứng tỏ rằng họ là những cái tên đáng gờm của Kpop nếu như trở lại đường đua. IU đã xuất sắc đạt Perfect All-kill với ca khúc mới và PSY cũng không kém cạnh khi đạt all-kill với ca khúc chủ đề “New Face”. Chính vì độ hot này mà chương trình truyền hình có sự góp mặt của cả hai đang rất được trông ngóng. Một giọng trong trẻo như IU mà kết hợp cùng chất “quái” của PSY thì hứa hẹn sẽ tạo nên những phần tung hứng ấn tượng trong tập sắp tới của “Fantastic Duo 2".



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày