PSY đi vào lịch sử khi là nghệ sĩ châu Á đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi kênh Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

PSY đi vào lịch sử khi là nghệ sĩ châu Á đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi kênh Youtube

Thành tích ấn tượng của "chàng béo" đã giúp anh giành được biểu tượng Nút kim cương danh giá của Youtube.

PSY đạt nút kim cương Youtube

Ngày 29 tháng 5, ngôi sao nổi tiếng thế giới PSY đã đạt được 10 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh YouTube chính thức của mình. Điều này khiến anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt được mốc khủng trên.

PSY quay clip cảm ơn fan và Youtube

Để chúc mừng cột mốc mới của PSY, YouTube đã trao tặng nam ca sĩ biểu tượng nút Kim Cương (Diamond Play Button). Biểu tượng danh dự này sẽ được trao cho những tài khoản Yoututbe cá nhân đạt được 10 triệu người theo dõi. Sau khi nhận được món quà ý nghĩa này thì PSY đã quay một clip để cảm ơn mọi người: "Đây là một vinh dự thực sự. YouTube đã là một nền tảng tuyệt vời và là “cầu nối” cho phép tôi mở rộng sự nghiệp của mình sang nước ngoài". Ngoài ra anh đặc biệt cảm ơn 10 triệu người đã theo dõi kênh video cá nhân của anh. PSY còn hứa hẹn rằng sẽ chăm chỉ đăng tải nhiều video hấp dẫn lên đây.

Đồng thời, tính đến ngày 29 tháng 5, MV "Gangnam Style" của PSY đã cán mốc hơn 2,8 tỷ lượt xem trên YouTube. Hơn nữa, MV "Gentleman" cũng đã vượt qua cột mốc một tỷ lượt xem, khiến anh trở thành một trong số ít nghệ sĩ có hai MV với lượt view tính bằng tỷ.

MV "I LUV IT" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của PSY

PSY nổi lên và trở thành hiện tượng trên thế giới nhờ vào ca khúc “Gangnam Style” và chính anh cũng thừa nhận rằng mình khó lòng vượt qua cái bóng của nó. Bằng chứng là những sản phẩm sau này của anh vẫn chưa phá được những kỷ lục trước đó của “Gangnam Style”. Mới đây, PSY comeback đường đua Kpop với album "4X2 = 8". Và liệu rằng MV ca khúc chủ đề "I LUV IT" cùng "New Face" có giúp anh đạt được thêm một kỷ lục tỷ view nữa hay không?



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày